Vô địch, Man City đi vào lịch sử Premier League

07:14 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester City chính thức vô địch Premier League sau thất bại của Manchester United.

Trên sân Old Trafford, Man United đã không thể có được chiến thắng trước Leicester City. Theo đó, đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ đã phải nhận lấy thất bại với tỷ số chung cuộc 1-2.

Trận thua khiến Man United hết hy vọng bám đuổi Man City. Lý do là bởi, khoảng cách hiện giờ giữa 2 đội đã là 10 điểm, trong khi Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Man City đi vào lịch sử Premier League - Bóng Đá

 Man City chính thức vô địch Premier League mùa này.

Với Man City đây là danh hiệu Premier League thứ 3 trong 4 mùa giải đã qua. Đáng chú ý, thống kê từ Opta chỉ ra rằng, lần đầu tiên trong lịch sử, Premier League chứng kiến một CLB đứng thứ 8 trên BXH vào ngày lễ Giáng sinh và lên ngôi cuối mùa giải.

Thời điểm đó, Man City gây thất vọng khi chỉ tích lũy được 23 điểm sau 13 vòng với thành tích thắng 6, hòa 5, thua 2. Dù vậy, chuỗi trận ấn tượng sau đó với 13 chiến thắng liên tiếp, đã giúp The Citizens xây chắc ngôi đầu bảng.

Cá nhân Sergio Aguero cũng lập kỷ lục với tư cách là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử nửa xanh thành Manchester. Aguero đã có 15 chức vô địch khác nhau, vượt qua thành tích của David Silva. 

Trong màu áo Man City, chân sút người Argentina đã giành được 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 6 League Cup và 3 Community Shield.

Pep Guardiola chia sẻ về phong độ hiện tại của Man City

 
Tiểu Lam | 06:16 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục