Vô địch King's Cup, bà Madam Pang thưởng nóng Thái Lan gần 4 tỷ đồng

12:36 Thứ ba 15/10/2024

Nữ tỷ phú Madam Pang thưởng nóng cho tuyển Thái Lan sau chức vô địch King's Cup 2024.

Ở trận chung kết King's Cup 2024, Ekanit Panya và Chanathip Songkrasin tỏa sáng giúp tuyển Thái Lan đánh bại Syria với tỷ số 2-1, qua đó chấm dứt 7 năm chờ đợi để lên ngôi vô địch. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Masatada Ishii với tuyển Thái Lan.

Bà Madam Pang đóng góp to lớn vào sự phát triển của bóng đá Thái Lan.

Chia sẻ trên Daily News, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, bà Madam Pang không giấu được sự hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ:

"Hôm nay, tôi chứng kiến cả sân vận động chật kín chỗ ngồi. Mọi người cổ vũ rất nhiệt huyết. Tôi thực sự hạnh phúc. Đây là điều mà đội tuyển chờ đợi từ lâu. Với tư cách là chủ tịch FAT, xin cảm ơn nỗ lực của tất cả cầu thủ. Phải nói rằng Syria không phải đối thủ yếu."

Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ, bà Madam Pang thưởng nóng cho toàn đội số tiền 5 triệu bath (gần 4 tỷ đồng). Tính cả khoản thưởng 1 triệu bath sau trận bán kết với Phillipines, tuyển Thái Lan đã nhận thưởng tổng cộng 6 triệu bath từ chủ tịch LĐBĐ Thái Lan.

Bà Madam Pang là gương mặt quen thuộc và có đóng góp to lớn vào sự phát triển của bóng đá Thái Lan gần một thập kỷ qua. Ở cuộc bình chọn chủ tịch FAT, nữ tỷ phú nhận 68 trong số 73 phiếu, đạt tỷ lệ 93%, qua đó trở thành người phụ nữ đầu tiên đứng đầu nền bóng đá xứ chùa Vàng.

Bảo Bảo | 12:36 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục