Vô địch, Erling Haaland gửi thông điệp cho anti fan

14:01 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Jan Aage Fjortoft, ngôi sao người Na Uy đã có những phát biểu liên quan đến việc bản thân nhận về chỉ trích.

Chỉ trong mùa giải thứ hai khoác áo Manchester City, Erling Haaland đã có cho mình 2 chức vô địch Premier League đồng thời anh cũng bảo vệ thành công danh hiệu Chiếc giày vàng khi ghi tổng cộng 27 pha lập công.

Dù đứng trước nhiều chỉ trích về việc đã không còn chơi hiệu quả như ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Haaland vẫn tạo ra mối đe dọa thường trực cho bất kỳ hàng phòng ngự nào nhờ sức mạnh thể chất cùng bản năng săn bàn đáng nể.

Erling Haaland phớt lờ chỉ trích của huyền thoại M.U - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục giành danh hiệu Vua phá lưới. 

Khi được hỏi rằng liệu anh có muốn gửi lời nhắn nào dành cho những người nói rằng bản thân đã có một mùa giải tồi tệ không? Erling Haaland trả lời:

“Thật tốt, thế thôi! Càng có nhiều người ghét và chỉ trích thì bạn càng giỏi. Nếu mùa này tệ… mình chỉ có thể tốt hơn mà thôi.''

Một trong những nguyên nhân khiến Haaland không còn duy trì hiệu suất ghi bàn khủng như mùa trước (36 bàn) nằm ở việc đối thủ đã bắt đầu nghiên cứu kỹ lưỡng hơn về cựu tiền đạo Dortmund. Hơn thế nữa, Haaland cũng vắng mặt một số trận đấu vì chấn thương.

Trường Sơn | 13:03 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục