Vô địch cùng Leicester, Claudio Ranieri sẽ trở thành HLV tuyển Ý?

10:52 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đã có một lời mời gửi đến Claudio Ranieri về việc tiếp quản chiếc ghế HLV ĐTQG Ý chuẩn bị cho World Cup 2018.

Đêm thứ hai vừa qua, Ranieri đã trở về quê nhà để nhận giải thưởng Enzo Bearzot cho HLV người Ý xuất sắc nhất mùa giải. Tại đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý, Carlo Tavecchio cho biết rằng ông muốn nhìn thấy Ranieri dẫn dắt Azzurri tiến đánh World Cup sắp tới.

Ranieri rộng đường dẫn dắt tuyển Ý. Ảnh: Internet.

Tavecchio cho biết: “Ranieri vẫn còn trẻ và có nhiều thời gian. Ở Ý, ông ấy vẫn còn rất nhiều thành tựu có thể đạt được. Tôi không nghĩ rằng Ranieri sẽ để mất cơ hội này đâu.”

Sau một khoảng thời gian dài không có danh hiệu, mãi đến năm 64 tuổi Ranieri mới đưa Leciester vô danh trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông vẫn sẽ ở lại Leicester để cùng đội bóng chinh chiến ở Champions League mùa tới.

Tavecchio chia sẻ thêm: “Trong tất cả những danh hiệu mà người Ý đạt được, thành tích của Claudio là một cái gì đó rất tuyệt vời.” Đội tuyển Ý sẽ chia tay với HLV đương nhiệm Antonio Conte sau EURO khi ông đồng ý chuyển đến Chelsea.

Nói về điều này, Ranieri cho biết: “Antonio đã làm việc rất tuyệt vời, tôi buồn vì Conte rời ĐTQG nhưng rất hài lòng khi ông ấy chuyển đến Ngoại hạng Anh cùng tôi.

Hoàng Tâm | 10:30 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục