Vô địch Cope del Rey, chủ tịch Barcelona nói ngay về tương lai của Messi

13:18 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã giành chức vô địch Copa del Rey sau chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao.

Các học trò của HLV Ronald Koeman đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với Athletic Bilbao. Trong đó, Lionel Messi một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp thế giới của mình, với màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Theo dõi chiến thắng của Barcelona, chủ tịch mới đắc cử Joan Laporta tỏ rõ sự hài lòng với đội bóng. Và ông cũng rất tự tin khi nói về tương lai của Messi - người đã lập cú đúp ở trận này.

Laporta: I'm convinced that Messi wants to stay at Barcelona - Bóng Đá

 Joan Laporta tự tin giữ chân Messi.

"Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," Laporta nói với Telecinco. "Cậu ấy có mối quan hệ mật thiết với câu lạc bộ này.

Tôi tin rằng Leo muốn ở lại và chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để cậu ấy ở lại. Hôm nay, chúng tôi thấy rằng cậu ấy được bao quanh bởi một đội bóng tuyệt vời. Họ đã chơi một thứ bóng đá rất tuyệt vời."

Copa del Rey là danh hiệu đầu tiên của tân chủ tịch kể từ khi nắm quyền điều hành câu lạc bộ và là danh hiệu đầu tiên của gã khổng lồ xứ Catalan sau hai năm.

Laporta nói: "Chúng tôi thực sự háo hức trở lại với những thứ đã giành được và chúng tôi đã làm được điều đó.

Đó là một trận chung kết tuyệt vời trước một đội bóng tuyệt vời. Các cầu thủ cần điều này. Chúng tôi rất vui cho các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ.

Tôi hy vọng đây là danh hiệu khởi đầu cho rất nhiều danh hiệu."

Tương lai của Ronald Koeman tại Barcelona cũng đang bị nghi ngờ, bất chấp thành công của vị HLV người Hà Lan trong nửa sau mùa giải.

"Koeman và đội bóng đang làm rất tốt," Laporta nói thêm. "Tôi rất mừng cho họ."

Messi phát biểu sau ngôi vô địch:

 
Minh Tuấn | 12:20 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục