Vô địch C1, Kyle Walker xin lỗi Gareth Southgate

10:01 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnKyle Walker đã xin lỗi Gareth Southgate trước vì anh có thể hội quân đội tuyển trong trạng thái say sưa sau khi Manchester City vô địch Champions League.

 

City đã hoàn tất cú ăn ba lịch sử với chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul, với bàn thắng quyết định của Rodri ở phút 68.

Walker là cầu thủ quan trọng của Pep Guardiola kể từ khi chuyển đến Etihad vào năm 2017, anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trước Inter nhưng vẫn là người hùng trong danh hiệu này.

Anh nói với BT Sport: "Tôi đang ở trên mặt trăng. Tôi hiếm khi không nói nên lời như thế này. Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực, để đạt được điều này với câu lạc bộ này. Để đạt được cú ăn ba là điều không thể tin được."

"Tôi sẽ luôn thất vọng khi không được thi đấu nhưng tôi đã 33 tuổi. Câu lạc bộ này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Để trải nghiệm những gì tôi đã trải qua, tôi mãi mãi mắc nợ họ."

3 vấn đề Man City cần quan tâm trước thềm cuộc tái đấu Atletico - Bóng Đá

 Walker sẽ ăn mừng hết mình sau chức vô địch.

"Tôi đang sống trong giấc mơ. Bố mẹ tôi đang ở trên khán đài. Tôi đến từ Sheffield, thật không dễ dàng gì. Tôi nhớ khi mẹ tôi không có nổi một pound để mua kem. Để có điều này, tôi rất biết ơn."

Đó là một mùa giải dài đối với Walker và Man City nhưng anh vẫn còn một vài trận đấu nữa phải thi đấu khi đội tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2024 sắp tới.

Khi Rio Ferdinand hỏi anh sẽ uống gì tối nay, Walker trả lời: "Bất cứ thứ gì trước mặt tôi! Gareth, xin lỗi! Bất cứ thứ gì trước mặt tôi, tôi sẽ phá hủy nó!"

Thanh Vũ | 09:03 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục