Vợ cựu ngôi sao Argentina Caniggia bị mất trộm

09:08 Thứ tư 01/08/2012

Việc Mariana, vợ cựu danh thủ người Argentina, Claudio Caniggia, vừa bị mất trộm đang là tâm điểm chú ý tại xứ Tango.

Mariana vừa gặp xui xẻo

Sự vụ xảy đến với Mariana khi cô cùng hai con Charlotte và Alexander thuê phòng tại một khách sạn hạng sang ở Buenos Aires. Cũng nói luôn, cô con gái 19 tuổi Charlotte của Caniggia và Mariana đang chuẩn bị tham gia chương trình giải trí “Dancing for a Dream” trên truyền hình. Chính vì thế, Mariana đã quyết định thuê phòng để thuận tiện cho việc đi lại.

Nhưng khổ nỗi, xui xẻo đã giáng xuống đầu cô. Khuôn mặt Mariana biến sắc trông thấy khi phát hiện số tài sản trị giá 300.000 USD bao gồm tiền mặt, đồ nữ trang, thẻ tín dụng, máy tính xách tay của mình… đã “không cánh mà bay”. Chẳng còn lựa chọn nào khác, cô vợ đáng thương của Claudio Caniggia đành đến trình báo tại một đồn cảnh sát địa phương ở gần đó.

Tuy nhiên, do tính chất phức tạp của vụ mất trộm, nên đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể tóm gọn thủ phạm. Điều đó khiến Mariana dần cạn kiên nhẫn và cô đã tuyên bố sẽ kiện đến cùng nếu như khách sạn nơi cô ở không bồi hoàn thỏa đáng. Xem ra, sự vụ trên đang diễn ra theo chiều hướng ngày càng phức tạp.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục