Vợ cũ Van der Vaart có tình mới

11:10 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sportmediaset, cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael Van der Vaart lại vừa sa vào trò chơi tình ái với người mới.

Lần này, báo chí đồn đoán nàng cựu WAGs đang cặp kè với Luis Medina Abascal, em trai của Công tước vùng Feria Don Rafael de Medina y Abascal. Cơ sở để người ta tin Sylvie ngã vào lòng Luis Medina nằm ở tấm hình đăng trên Facebook của người đẹp.


Theo đó, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Sylvie và Luis Medina đang ngồi cạnh nhau ở một quán nọ. Đáng chú ý, tay của Luis như muốn quàng vai người đẹp, cử chỉ vốn chỉ xuất hiện dành cho đôi lứa yêu nhau. Theo tạp chí Privé, tấm ảnh này được đăng sau khi mối quan hệ giữa cả hai đã chính thức công bố.

Không chỉ vậy, Privé còn khẳng định người mới đã đưa Sylvie về ra mắt mẹ mình. “Chỉ sau cuộc gặp gỡ đó, Sylvie mới quyết định đăng ảnh để chia sẻ với bạn bè về tình yêu mới của mình,” tờ Privé dẫn lời một người bạn của Sylvie.

Được biết, Sylvie từ sau lần chia tay Rafael Van der Vaart đã cặp kè với khá nhiều đàn ông sau đó. Ngược lại, Luis Medina trước đây có thời gian yêu nhau mặn nồng với người đẹp Alejandra de Rojas. Song, cả hai cũng tan rã sau đó và báo chí cho biết Medina giữ trạng thái độc thân đến tận giờ.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục