Vợ cũ Van der Vaart chia tay kẻ lừa đảo

14:26 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael Van der Vaart liên tục vấp ngã trên chốn tình trường.

Cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael Van der Vaart. Ảnh: Internet.

Báo chí mới đây đưa tin Sylvie và bạn trai mới Maurice Mobetier đã "đường ai nấy đi" chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Nguyên khiến hai người họ chia tay không được tiết lộ. Hiện tại, nàng cựu WAGs vẫn chưa lên tiếng về chuyện đổ vỡ tình cảm. Mới chỉ cách đây vài tháng, Sylvie còn phấn khích khoe với người hâm mộ về tình mới khi đăng những bức ảnh tình tứ cùng bạn trai trên Instagram.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề hòa nhoáng như những gì người mẫu này nghĩ. Bạn trai mới chỉ là một kẻ giả mạo, theo đó truyền thông Đức cho biết anh này không hề có chút gì tài sản và tất cả những gì khoe khoang chỉ là ảo. Với Sylvie, đây là lần tan nát con tim thứ hai từ sau khi chia tay cựu tiền vệ Real Madrid Rafael Van der Vaart.

Được biết, Sylvie đã lao vào trò chơi tình ái với chàng thương gia điển trai Guillaume Zarka sau khi ly dị chồng. Dù vậy, thời gian của cuộc tình này cũng không kéo dài được lâu. Lúc này, báo giới cho rằng việc Sylvie liên tục vấp ngã trên chốn tình trường sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của cậu con trai Darmian.

Chú nhóc này là mối tình của Sylvie và Van der Vaart khi ra đời vào năm 2006. Sau khi bố mẹ chia tay, Damian được về sống cùng mẹ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục