Vợ chồng Phil Neville tình tứ trước mặt con

15:18 Thứ tư 06/06/2012

Đội trưởng Everton có những ngày nghỉ sảng khoái và ngọt ngào bên bà xã Julie cùng hai đứa con tại 'thiên đường' Barbados.

Mùa giải căng thẳng vừa kết thúc cũng là lúc các sao đưa gia đình đi nghỉ và Phil Neville cũng không phải là ngoại lệ. Gia đình tiền vệ 35 tuổi đang tận hưởng một mùa hè rực rỡ tại vùng biển Caribbe.
Kết hôn 12 năm và có hai đứa con nhưng tình yêu của vợ chồng Phil Neville dường như lúc nào cũng đong đầy, mặn nồng như thủa ban đầu. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Cũng giống anh trai Gary, Phil thuộc mẫu đàn ông chung thủy, hết lòng lo cho gia đình.
Vợ chồng cựu sao MU có hai đứa con, bé trai Harvey và bé gái Isabella. Cô con gái nhỏ của Phil Neville bị mắc chứng bại não từ nhỏ khiến bé gặp khó khăn trong việc nghe, nhìn, đi lại nhưng với tình yêu thương, chăm sóc chu đáo của bố mẹ và nghị lực phi thường của bé, Isabella vẫn có thể chạy nhảy như những đứa trẻ 7 tuổi bình thường khác.
Đội trưởng Everton và bà xã lúc nào cũng đặc biệt quan tâm tới cô co gái bé nhỏ thiệt thòi và thường xuyên ốm đau này.
Vợ Phil Neville trông vẫn gầy nhưng 'có da có thịt' hơn năm ngoái. Mùa hè 2011, Julie khiến nhiều người sốc khi trông như bộ xương khô trong bộ bikini đi dạo trên biển. Bà mẹ hai con tâm sự, vì lúc nào cũng lo lắng cho Isabella nên cô bị sút cân nhanh chóng và phải sử dụng thuốc an thần thường xuyên.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục