Vợ chồng Kaka môi kề môi, đập tan tin đồn chia tay

02:15 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhìn hình ảnh Kaka và Caroline Celico âu yếm nhau, không ít người tin rằng họ đã vượt qua sóng gió.

Bức ảnh trên Facebook của Caroline Celico.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Facebook của cả Ricardo Kaka lẫn Caroline Celico đã xuất hiện những hình ảnh cặp đôi này tay trong tay nhau cùng những lời chia sẻ ngọt ngào.

Đi kèm với bức ảnh trên, Caroline Celico chia sẻ đầy tâm trạng: "Tình yêu đích thực sẽ vượt qua mọi sóng gió. Bởi vì tình yêu sẽ không bao giờ cạn. Chúc mừng ngày Valentine tới những ai vốn luôn tin tưởng vào tình yêu." (12/6 là ngày Lễ tình yêu ở Brazil).

Và cả trên trang cá nhân của Kaka.

Cùng thời điểm đó, Kaka cũng cho đăng tải bức ảnh tương tự trên Facebook cá nhân với lời chú thích: "Tình yêu của anh, mãi mãi nhé".

Trong khi không ít người đang tiếc nuối vì cuộc hôn nhân của cựu danh thủ Real Madrid có nguy cơ sụp đổ, thì những chia sẻ của Kaka lẫn bà xã trên Facebook như một lời khẳng định rằng mối quan hệ giữa họ vẫn đang tốt đẹp và mọi rạn nứt đã được hàn gắn.

Kaka và Caroline Celico kết hôn với nhau năm 2005, khi chàng cầu thủ điển trai chỉ mới 23 tuổi. Sau 8 năm chung sống, cặp trai tài gái sắc này có với nhau 2 mặt con là cậu nhóc Luca và cô công chúa đáng yêu Isabella.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục