Vợ chồng Kaka kỷ niệm 11 năm yêu nhau

17:30 Thứ ba 03/12/2013

Sau hơn mười năm hẹn hò và chung sống, tình cảm giữa tiền vệ Brazil và bà xã Caroline Celico ngày càng thắm thiết, mặn mà.

Bức ảnh kỷ niệm 11 năm yêu nhau của vợ chồng Kaka. Ảnh: Instagram.

Mới đây, bà xã của Kaka, Caroline Celico vừa đăng tải bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng lên Instagram nhận dịp kỷ niệm 11 năm yêu nhau. "Anh khiến em không nói lên lời", Caroline viết lời chú thích cho bức ảnh hai vợ chồng ngồi bên nhau tình tứ.

Kaka và Caroline Celico gặp nhau năm 2002 khi cả hai còn ở Brazil. Hai người yêu nhau năm tháng sau lần đầu gặp gỡ, lúc Kaka 20 tuổi còn Caroline mới chỉ 15. Ba năm sau, cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn tại một nhà thờ ở bang Sao Paulo, Brazil. Cả Kaka và Caroline đều là những con chiên ngoan đạo. Cặp đôi giữ gìn trinh tiết cho nhau cho tới tận ngày cưới mới quan hệ lần đầu tiên.

Ba năm sau đám cưới, vợ chồng Kaka đón chào sự ra đời của cậu con trai đầu lòng Luca. Năm 2011, niềm vui ngập tràn lại đến với gia đình Kaka khi cô con gái Isabella chào đời.

Sau hơn 10 năm yêu nhau và chung sống, Kaka và vợ hầu như không xảy ra xích mích hay sứt mẻ tình cảm. Tiền vệ người Brazil luôn cho thấy anh là người đàn ông mẫu mực, người chồng thủy chung và ông bố tuyệt vời. Hạnh phúc của gia đình Kaka là niềm mơ ước của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục