Vợ chồng Kaka "hoãn" ly thân để cổ vũ Brazil!

11:40 Thứ sáu 20/06/2014

Nụ cười đã trở lại với Carol Celico sau những tin đồn ly dị với Kaka. Cả 2 đã vui vẻ bên bạn bè, cổ vũ cho đội quân áo vàng xanh.

Mới gần đây thôi, một người bạn thân cận của cặp đôi đã tiết lộ cho một tờ tạp chí Brazil, hôn nhân vàng kéo dài hơn 8 năm của Kaka với Celico sắp kết thúc. Tìm hiểu sâu hơn, người ta được biết thêm, sự rạn vỡ do xuất hiện của kẻ thứ 3 - hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira.

Trong sinh nhật gần đây của cậu con trai Luca, Kaka và vợ cũng mỗi người đi một xe đến nơi tổ chức bữa tiệc. Họ trao cho nhau nụ hôn có phần gượng gạo trong lúc tiền vệ Milan ẵm bé Isabella.

Carol Celico được cho là đã phải đấu tranh rất nhiều để xem có thể tha thứ phút giây "ngoài chồng ngoại vợ" của Kaka. Cô từng chia sẻ rằng, "ước muốn được hạnh phúc còn lớn hơn cả nỗi sợ hãi bị tổn thương một lần nữa".

Có nghĩa, Celico vẫn còn rất yêu chồng và có vẻ như Kaka đã được "tha bổng" sau thời gian hai người sống ly thân. Và họ đã quyết định "hoãn" vô thời hạn chuyện... ngủ riêng nhân dịp mùa World Cup được tổ chức trên sân nhà.

Cụ thể, ở trận đấu Brazil hoà 0-0 Mexico vừa qua, cả 2 đã về chung nhà và vui vẻ bên nhau, cùng với bạn bè cổ vũ cho sắc áo vàng - xanh. Sự hào hứng cũng như niềm hạnh phúc của họ được chính người trong cuộc chia sẻ qua những bức hình trên trang cá nhân.

Trước đó, trong ngày Valentine ở Brazil (khai mạc World Cup), Kaka cũng đã tuyên bố, Caron Celico là người mà anh yêu trọn đời!

Hình ảnh vợ chồng Kaka châu về hợp phố để... cùng xem World Cup:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục