Vợ chồng Kaka hạnh phúc tại Milan

07:54 Thứ tư 13/11/2013

Ngôi sao điển trai người Brazil và gia đình luôn cảm thấy vui vẻ khi trở về 'mái nhà xưa' Milan.

Sau 4 năm mờ nhạt tại Real, Kaka trở lại San Siro và được các CĐV đội bóng sọc đỏ đen đón nhận và yêu mến. Tiền vệ người Brazil cùng bà xã trở lại cuộc sống êm đềm tại Italy như trước đây.
Dù bị chấn thương và không được ra sân thi đấu nhiều, Kaka vẫn rất thoải mái. Bên cạnh đó, anh luôn được bà xã Caroline Celico ủng hộ hết mình. Để thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ yêu, danh thủ điển trai thường xuyên khoe ảnh hai vợ chồng tình cảm bên nhau.
Vợ chồng Kaka bên hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Cả hai vẫn luôn tự hào chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc.
Cả nhà tiền vệ Milan chụp ảnh 'tự sướng' trong thang máy. Cậu nhóc Luca giống Kaka hồi nhỏ y hệt còn cô nhóc Isabella cũng chẳng khác gì bản sao lúc bé của Caroline Celico.
Isabelle và anh trai Luca tinh nghịch. Hai bé nhà Kaka được chú ý và ngợi khen vì vẻ đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.
Caroline Celico bên hai đứa con xinh xắn. Vợ chồng tiền vệ người Brazil bên nhau hơn 10 năm và lúc nào cũng thắm thiết, quấn quýt như thủa mới yêu khiến mọi người ngưỡng mộ, ghen tị.
Bé Isabelle trông như công chúa trong bộ váy lộng lẫy.
Khoảnh khắc 'già đời' của con gái Kaka khi bé vắt chân chữ ngũ tạo dáng chụp ảnh.
Bà xã Kaka khiến nhiều fan thích thú khi liên tục khoe ảnh làm điệu cho cô con gái hai tuổi rưỡi. Cô bé dễ thương với đôi mắt to tròn thường mặc đồ ton sur ton với trang phục của mẹ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục