Vợ chồng Becks sành điệu rời Paris

16:30 Chủ nhật 02/03/2014

Cặp đôi biểu tượng thời trang diện đồ ăn ý tới từng chi tiết khi cùng nhau tới nhà ga Du Nord, chuẩn bị về Anh.

Sáng 1/3, Becks và bà xã cùng nhau tới nhà ga chuẩn bị đi tàu cao tốc về London. Hai vợ chồng cựu danh thủ Anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về cách phối đồ đôi ăn ý hoàn hảo.
Cặp đôi đều mặc jean tối màu, khoác áo dài màu đen và sử dụng túi xách bản to. Vợ chồng Becks hiếm khi thể hiện tình cảm công khai nhưng cách họ mặc đồ giống nhau hoặc phối đồ ton sur ton cũng là lời khẳng định khéo léo và tinh tế về sự gắn kết.
Nhiều người để ý thấy áo trong màu trắng của Vic có chi tiết màu đỏ, ăn ý với chiếc khăn quàng của Becks. Nhà thiết kế 39 tuổi tạo điểm nhấn riêng bằng jean rách còn đức lang quân điểm trai sử dụng đôi giày màu vàng nâu nổi bật.
Cả hai trông có vẻ vội vã, người bước trước, người bước sau khi đến nhà ga. Nhà thiết kế thời trang có mặt tại Pháp từ đầu tuần để tham dự Tuần lễ thời trang Paris, trong khi đó cựu thủ quân tuyển Anh mới từ London sang kinh đô ánh sáng hôm 27/2.
Nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, cựu danh thủ 38 tuổi sang Pháp và ở đây trong vòng một ngày chỉ để tạn hưởng một buổi tối lãng mạn bên bà xã bù cho ngày Valentine anh không ở bên Vic, đồng thời đón cô về London với mấy bố con.
Hôm 27/2, bà Becks gây tranh cãi với việc kết hợp váy dài, quần tất và sandal, tuy nhiên, với lần rời Paris này, Vic trở lại với hình ảnh thời thượng và đẳng cấp quen thuộc.
Bà mẹ bốn con trông năng động và hiện đại đầy phong cách.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục