V.Ninh Bình 2-2 Đồng Tâm Long An: Nghẹt thở đến phút chót

18:19 Chủ nhật 16/02/2014

Những tưởng V.Ninh Bình sẽ phải nhận thất bại trước ĐT.Long An thì bàn thằng ở phút bù giờ thứ 7 của Lê Văn Thắng đã mang về một điểm cho đội chủ nhà.

Sau những trận đấu có kết quả không tốt gần đây, cả hai đội V.Ninh Bình và ĐT.Long An đều quyết tâm có được chiến thắng. Và khi đội chủ nhà còn chưa có được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý nào thì đội khách ĐT.Long An đã có bàn mở tỷ số khi Junior Learte đánh đầu dũng mãnh, mở điểm cho trận đấu ở phút 13.

Sau bàn thua, đội bóng miền Tây Nam Bộ ngay lập tức lùi về và chơi rất quyết liệt, phạm lỗi từ giữa sân nhằm ngăn chặn các đợt tấn công của đội chủ nhà. Nhưng chính lối chơi này đã hai hại đội khách. Phút 25, V.Ninh Bình được hưởng quả đá phạt, Đinh Văn Ta treo bóng vào vòng cấm vừa tầm để Lê Văn Thắng đánh đầu tung lưới thủ môn Quốc Cường, san bằng tỷ số 1-1.

Những phút còn lại của hiệp một, V.Ninh Bình dồn lên tấn công nhằm tìm thêm bàn thắng nhưng khi các tiền đạo của họ chưa thể ghi bàn thì ĐT.Long An lại một lần nữa vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp một. Từ quả đá phạt góc không mấy nguy hiểm của Nhật Tân, các hậu vệ đội chủ nhà đã chần chừ để Tài Em dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1.

Sang hiệp hai, V.Ninh Bình dồn lên tấn công như vũ bão và có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng hết Văn Thắng rồi Patiyo đã bỏ lỡ những tình huống khá ngon ăn. Sau khoảng thời gian đầu hiệp đấu chơi với tốc độ cao nhưng không ghi được bàn thắng, các cầu thủ chủ nhà đã tỏ ra xuống sức và không duy trì được áp lực lên phần sân của ĐT.Long An.

Nhận thấy điều này, HLV Văn Sỹ tung Danh Ngọc và Trần Mạnh Dũng vào sân nhưng sự có mặt của bộ đôi tuyển thủ này cũng không giúp lối chơi của V.Ninh Bình cải thiện là bao. Tưởng chừng như V.Ninh Bình sẽ phải nhận thất bại sau khi Văn Ta phải nhận thẻ đỏ phút 90 thì đúng vào phút bù giờ thứ 7, Lê Văn Thắng đã nhanh chân đá bồi sau cú sút của Phước Tứ để đem về một điểm quý giá cho đội bóng của HLV Văn Sỹ.

Đội hình thi đấu:

V.Ninh Bình: Nguyễn Mạnh Dũng, Hoàng Vissai, Lê Phước Tứ, Lê Văn Duyệt, Sim Woon Sub, Đinh Văn Ta, Lê Văn Thắng, Phan Anh Tuấn (Danh Ngọc 62’), Lê Quang Hùng, Patiyo, Bryan (Trần Mạnh Dũng 75’)

ĐTLA: Nguyễn Huỳnh Quốc Cường, Phạm Hoàng Lâm, Vương Quốc Huân, Junior, Campos, David, Phan Văn Tài Em (Huỳnh Tấn Tài 79’), Huỳnh Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Võ Nhật Tân, Trần Đình Hưng (Phước Thọ 89’).

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục