VL World Cup Bảng D: Chút lòng trắc ẩn

11:17 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Thổ Nhĩ Kỳ đang rất cần 3 điểm để giành vé dự loạt trận play-off, liệu Hà Lan có nương tình?

Vào thời điểm hiện tại, bảng D đã xác định chắc chắn được 3 vị trí, đó là ngôi đầu bảng của Hà Lan, trong khi hai vị trí chót bảng lần lượt thuộc về Estonia và Andorra. Và thật trùng hợp thay, khi cả ba đội bóng này đều sẽ là những đội có tiếng cuối cùng vào việc xác định xem ngôi nhì bảng, vị trí đang là cuộc tranh giành giữa Thổ Nhĩ Kỳ, Hungary và Romania.


Trong số này, Estonia và Andorra được dự đoán sẽ không cố tình 'làm khó làm dễ' trong loạt trận tối nay, vì bên cạnh việc chẳng còn động lực thi đấu, mà xét về tương qua lực lượng và trình độ, họ cũng chưa thể sánh được với Hungary và Romania. Tuy nhiên kể cả khi Hungary và Romania giành được 3 điểm, thì họ vẫn chưa thể mỉm cười, nếu như Thổ Nhĩ Kỳ cũng làm được điều tương tự tại Istanbul trước Hà Lan.

Cũng giống Estonia và Andorra, Hà Làn lúc này cũng đã không còn động lực thi đấu khi đã chính thức giành được quyền dự World Cup vào năm sau, nhưng nếu nói họ cũng sẽ sẵn sàng 'tặng' 3 điểm cho Thổ Nhĩ Kỳ, thì đó sẽ là một sai lầm, vì nên nhớ địa vị của Hà Lan trên bản đồ quốc tế là khác xa hoàn toàn với hai đội kia, và do đó họ sẽ chiến đấu vì hình ảnh của một ông lớn cho đến những phút cuối.

Nói không đâu xa, ngay vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Van Gaal cũng đã cho thấy họ không phải là đội bóng giàu lòng thương người, khi không ngần ngại 'tàn sát' Hungary tới 8-1. Do đó để có thể bảo vệ ngôi nhì bảng, Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ nên biết trông cậy vào chính mình.

Lịch thi đấu loạt trận cuối bảng D:
01h00 ngày 16/10

Romania vs Estonia
Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan
Hungary vs Andorra
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục