Vissai Ninh Bình gửi quân sang Cardiff City

13:39 Chủ nhật 13/04/2014

Ban lãnh đạo đội bóng đất cố đô đang lên kế hoạch đưa đội trẻ của CLB sang đào tạo tại Anh như một nỗ lực cứu bóng đá Ninh Bình.

Sau khi đội một bị tạm dừng thi đấu để điều tra tiêu cực, tuyến trẻ của V.Ninh Bình với lứa U17 và U19 vẫn tiếp tục tập luyện trong những ngày qua.

Rất có thể lứa cầu thủ này sẽ được ông bầu của đội bóng Hoàng Mạnh Trường gửi sang tập huấn cùng CLB Cardiff City đang chơi ở Giải ngoại hạng Anh.

Được biết, ông chủ của đội Cardiff City Vincent Tan là người Malaysia vốn có nhiều mối quan hệ với bầu Trường. Tuy nhiên, kế hoạch trên mới chỉ được hai bên trao đổi sơ bộ và chưa đi đến quyết định chính thức.

 
Vẻ mặt buồn thiu của các cầu thủ trẻ Ninh Bình trước sự cố của đàn anh

Liên quan tới vụ việc tiêu cực cá độ V.Ninh Bình, theo đại tá Đinh Quang Vinh, phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đến nay cơ quan điều tra đã cơ bản xác định rõ sự việc và đang củng cố các chứng cứ nhằm đưa ra hướng xử lý đối với những cầu thủ của V.Ninh Bình.

Trong khi đó, sau khi phải làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình, 9 cầu thủ khai đã tham gia cá độ là Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Gia Từ, Lê Quang Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Chu Ngọc Anh, Phan Anh Tuấn, Phạm Xuân Phú và Lê Văn Duyệt đã được phép về nhà. Trước mắt, họ trở về địa phương nơi đã đăng ký thường trú và chờ các bước tiếp theo của cơ quan cảnh sát điều tra.

Còn đối tượng Đào Đức Lợi nghi phạm số 1 và là người cầm hơn 1 tỷ đồng tiền cá cược của các cầu thủ V.Ninh Bình vẫn chưa lộ diện.

Theo tìm hiểu, trước khi dính tới scandal bán độ của V.Ninh Bình, bản thân Lợi dù chưa có tiền án nhưng từ lâu đã nổi danh trong giới làm ăn về lĩnh vực cầm bóng đá với số tiền khủng. Lợi cũng là ông bầu của FC Thắng Lợi, một đội bóng có tiếng ở làng bóng phủi Hải Phòng.

Nhờ chức danh ông chủ cùng tiếng chịu chơi, Lợi có mối quan hệ khá tốt với rất nhiều tên tuổi trong làng bóng chuyên nghiệp thông qua các trận giao hữu. Và rất có thể nhờ những mối quan hệ rộng rãi này mà Đào Đức Lợi đã dần dẫn dắt các cầu thủ chuyên nghiệp vào con đường tội lỗi, cá độ và dàn xếp tỷ số trận đấu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục