Virus FIFA báo hại Arsenal

01:02 Thứ bảy 17/11/2012

HLV Arsene Wenger đang vô cùng tức tối với Tây Ban Nha bởi trận giao hữu giữa họ với Panama hồi giữa tuần đã khiến Arsenal bị tổn thất nhân sự.

Cazorla vừa trở lại Emirates sau trận đấu giữa TBN và Panama- Ảnh Getty

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận derby cam go với Tottenham với mục tiêu phải có một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau trận hòa Fulham cùng với thất bại trước Norwich và Man United trong 4 trận gần nhất.

Chưa kịp vui khi hay tin thủ thành Wojciech Szczesny đã có thể trở lại thì Wenger đã phải đau đầu với việc một loạt các cầu thủ trở về từ các trận cầu quốc tế mang theo chấn thương ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Cazorla, Arteta và Giroud đều nằm trong danh sách cần phải xem xét tình trạng thể lực.

“Không nói đến những chấn thương dài hạn, tôi vẫn phải đau đầu vì chúng tôi có một số cầu thủ dính chấn thương nhẹ. Chúng tôi cần phải kiểm tra mức độ chi tiết hơn nữa vào ngày hôm nay. Szczesny, Sagna, Walcott, Alex Oxlade Chamberlain, Arteta, Giroud đều gặp vấn đề. Tôi nghĩ mình cần thêm một vài bác sĩ.”

Theo chẩn đoán ban đầu, Arteta gặp vấn đề về hông còn Giroud dính chấn thương gân khoeo và bắp đùi. Trong khi đó Wenger vẫn chưa biết liệu có thể để Santi Cazorla ra sân vào cuối tuần này hay không. Tiền vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề về thể lực khi thực hiện nghĩa vụ cùng ĐTQG trận giao hữu gặp Panama.

“Tôi cho rằng Cazorla không cần những trận cầu đó. Cậu ấy đã quá tải với những trận đấu liên tiếp rồi và chẳng thích thú gì với 20 giờ bay rồi ra sân cống hiến hết mình. Nhiệt độ ở đó là 30 độ, chỉ thích hợp với việc tắm nắng thôi”, Wenger cho biết.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục