Virgil van Dijk tức giận

07:23 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk cho biết anh "tức giận" với quyết định rút thẻ vàng đầu tiên trong số hai thẻ vàng khi anh bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển Hà Lan.

Trong trận hòa 1-1 của tuyển Hà Lan tại Nations League với Hungary, Virgil van Dijk bị đuổi khỏi sân. Đây là pha xử lý gây tranh cãi của trọng tài.

Theo đó, hậu vệ của Liverpool đã nhận hai thẻ vàng chỉ trong 3 phút cuối hiệp hai. Thẻ đầu tiên là do phản lỗi phản ứng và thẻ thứ hai là do phạm lỗi.

Thẻ đầu tiên, vì phản ứng sau khi Donyell Malen bị chơi xấu. Anh lao vào tranh cãi với trọng tài, qua đó bị rút thẻ vàng ở phút 76.

Van Dijk tức giận.

"Thẻ đỏ là một điều đáng tiếc, không nên xảy ra. Nhưng tôi đặc biệt tức giận về tấm thẻ đầu tiên", Van Dijk nói với ESPN Hà Lan.

"Họ nói rằng đội trưởng là người duy nhất có thể nói chuyện với trọng tài. Tôi bước đến chỗ ông ấy. Nhanh chân, nhưng không theo cách khó chịu, không hề.

Tôi rất tôn trọng. Bởi vì tôi cảm thấy đó là một pha cản phá trái phép, đối thủ không hề lao vào giành bóng. Nếu ngay cả đội trưởng cũng không thể nói bất cứ điều gì ... thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn."

Trung vệ của Liverpool sẽ bị treo giò một trận, qua đó vắng mặt ở cuộc đụng độ tiếp theo gặp Đức. Sau 3 lượt trận, Hà Lan đứng thứ 3 trên BXH bảng C Nations League, xếp sau Đức khi kém hơn 2 điểm.

Phan Thanh Hải | 07:23 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục