Virgil van Dijk kể tên những trung vệ hàng đầu thế giới

12:36 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đã ca ngợi 2 ngôi sao của Chelsea, Antonio Rudiger và Thiago Silva là những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Trung vệ của Liverpool được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình vào lúc này. Virgil van Dijk thật sự quá toàn diện. Anh cao to, nhanh nhẹn, thông minh, phát động tấn công cực tốt và góp phần nâng tầm những cầu thủ chơi xung quanh mình.

Virgil van Dijk believes Chelsea duo among the best players in the world - Bóng Đá

 Silva và Rudiger rất xuất sắc vào mùa trước.

Tuy nhiên, Van Dijk rất khiêm tốn khi nói về tài năng của mình. Và khi được hỏi ai là trung vệ xuất sắc nhất, ngôi sao người Hà Lan đã nhắc đến rất nhiều cái tên. Bộ ba người Tây Ban Nha Gerard Pique, Sergio Ramos và Aymeric Laporte đều được kể đến, và anh cũng làm nổi bật bộ đôi của Chelsea, Antonio Rudiger và Thiago Silva.

Silva và Rudiger đóng vai trò quan trọng trong thành công của Thomas Tuchel tại Stamford Bridge, tạo thành nền tảng chắc chắn ở tuyến sau. Silva vẫn duy trì được đẳng cấp của mình dù không còn trẻ trung, trong khi Rudiger đã tiến bộ vượt bậc trong tay người đồng hương của mình.

Van Dijk lên tiếng: "Những 'người cũ', Sergio Ramos, Thiago Silva, Gerard Pique. Bóng đá đã phát triển và khả năng phòng ngự cũng được xét theo một cách khác.

Bạn có thể nhìn vào Laporte và Rudiger. Tôi nghĩ anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời năm ngoái và cách anh ấy trở lại sau chấn thương đầu gối. Vào lúc này, tôi thậm chí còn tôn trọng anh ấy hơn."

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool tại EPL:

 
Minh Tuấn | 11:38 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục