"Virgil là một chiếc Rolls Royce ở vị trí trung vệ"

13:36 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnAlan Stubbs có thể là một người Everton thực thụ nhưng ông rất tôn trọng đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk.

Van Dijk đang là đội trưởng Liverpool sau sự ra đi của Jordan Henderson, cầu thủ 33 tuổi này tiếp tục ra sân thường xuyên để nỗ lực bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình dưới thời HLV mới Arne Slot.

Từ lâu được coi là một trong những trung vệ vĩ đại nhất thế giới, đội trưởng người Hà Lan thậm chí đang ngày càng cho thấy giá trị của mình dù đã tiến đến gần giữa những năm 30. Stubbs không nghi ngờ việc ngôi sao của The Reds là hậu vệ hàng đầu tại giải vô địch nước Anh.

Van Dijk là thủ lĩnh đáng tin cậy của Liverpool.

Stubbs nói với BestBettingSites: "Virgil là một chiếc Rolls Royce ở vị trí trung vệ. Cậu ấy đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn ở một trung vệ hiện đại. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Cậu ấy đọc trận đấu tốt, cậu ấy rất thoải mái khi cầm bóng và cậu ấy là một thủ lĩnh."

"Tôi không thấy nhiều thủ lĩnh trong bóng đá ngay bây giờ và tôi nghĩ Virgil chắc chắn là một trong những cầu thủ có phẩm chất nhất tại Premier League về kỹ năng lãnh đạo."

Van Dijk đã biến đổi Liverpool sau khi đến từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Trong suốt thời gian anh ở câu lạc bộ, Lữ đoàn đỏ đã giành được mọi danh hiệu lớn.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:36 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục