Vinicius trải lòng về phong độ không cao tại ĐT Brazil

11:26 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Vinicius lên tiếng bày tỏ sự thất vọng sau khi cùng ĐT Brazil thất bại 0-1 trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2026.

ĐT Brazil mới đây gây thất vọng lớn với thất bại 0-1 trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2026. Đây là lần đầu tiên sau 16 năm Selecao thất bại trước đối thủ này. Sau 8 trận đã đấu, ĐT Brazil mới chỉ có được 3 chiến thắng, 1 trận hoà và thua tới 4 lần. Những vũ công Samba chỉ đang xếp thứ năm trên BXH.

Vinicius tiếp tục thể hiện phong độ khá tệ ở ĐT Brazil. Sau 35 lần ra sân cho Selecao, chân sút của Real Madrid chỉ có được 5 bàn thắng và 5 kiến tạo. Thành tích này rất khiêm tốn so với những gì anh thể hiện trong màu áo Los Blancos.

Vinicius không có phong độ cao cùng ĐT Brazil.

Vinicius đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi gây thất vọng trong màu áo ĐT Brazil trong thời gian qua. Và cầu thủ sinh năm 2000 lên tiếng trải lòng về phong độ khá tệ của mình.

Football Espana dẫn lời chân sút 24 tuổi:

“Chúng tôi không thể tiếp tục mất điểm và chơi bóng theo cách như vậy. ĐT Brazil bằng mọi giá muốn cải thiện tình hình hiện tại.

Sau khi trở lại CLB, tất cả các thành viên trong đội cần phải suy nghĩ xem làm thế nào để cải thiện mọi chuyện. Chúng tôi cần nhanh chóng thi đấu tốt trở lại.

Mọi thứ tại Real Madrid và ĐT Brazil rất khác nhau. Tại châu Âu, nhịp độ thi đấu diễn ra nhanh hơn. Chúng tôi buộc phải thích nghi để có thể chơi tốt, tìm cách giành chiến thắng. Phải có được những chiến thắng, chúng tôi mới có thể tin chơi bóng trở lại.”

Minh Khuê | 11:26 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục