Vinicius đăng đàn, chốt tương lai mãi mãi

21:43 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ xứ Samba đã nói rõ mong muốn xoay quanh câu chuyện ra đi hay ở lại.

Cập bến Santiago Bernabeu với mác "Neymar 2.0", Vinicius Junior đến lúc này đã ra sân cả thảy 98 lần trên mọi mặt trận trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao 20 tuổi đóng góp cho Los Blancos tổng cộng 11 bàn thắng và 20 đường kiến tạo. Vinicius đã cùng đại diện thủ đô Tây Ban Nha giành 3 danh hiệu, bao gồm La Liga mùa trước.

Ở phiên chợ đông tháng trước, từng xuất hiện không ít lời đồn về khả năng ngòi nổ Brazil ra đi theo dạng cho mượn tương tự đồng đội Martin Odegaard, với Arsenal, Tottenham Hotspur và Liverpool được cho là những CLB bày tỏ quan tâm.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho hay Real có thể gán Vinicius vào thành 1 phần trong phi vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain trong tương lai.

'I want to stay at Real Madrid forever' - Vinicius rules out leaving on loan - Bóng Đá

 Vinicius mới 20 tuổi.

Khi được TNT Sports hỏi liệu có để ngỏ khả năng chia tay Real theo dạng cho mượn trong tương lai gần, Vinicius trả lời được Goal dẫn lại: "Không. Tôi luôn tập trung và khao khát ở lại Real, chơi bên cạnh và học hỏi từ các cầu thủ hay nhất."

"Tôi mới 20 tuổi nhưng như thể đã chơi bóng qua nhiều năm, nhưng thực tế tôi mới chỉ ở khởi đầu sự nghiệp. Tôi học được nhiều từ các cầu thủ tại đây, đặc biệt là những đồng đội chơi cùng vị trí. Tôi muốn ở lại Real mãi mãi."

Real Madrid: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius Jr trên sân tập

 
Phụng Sồ | 20:45 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục