Vinicius có thể tới Saudi Arabia với mức lương 200 triệu bảng/mùa

18:20 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sport, Vinicius Junior là tên tuổi lớn tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Al Ahli.

Trong vài năm qua, Vinicius Junior đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Cầu thủ 23 tuổi này phần lớn duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid kể từ khi Carlo Ancelotti tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng.

Người ta kỳ vọng rằng Vinicius sẽ ở lại Real Madrid trong phần lớn sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đội bóng Ả Rập Saudi, Al Ahli, dường như sẵn sàng gây sốc cho Kền kền trắng. Nguồn tin từ tờ Sport khẳng định rằng họ đang sắp xếp một động thái chuyển nhượng cho tiền đạo người Brazil.

Real Madrid close to making Vinicius Jr announcement - Bóng Đá

 Đại gia Saudi Arabia lôi kéo Vinicius.

Trên lý thuyết, Vinicius vẫn chưa ký hợp đồng mới với Real Madrid và với giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Al Ahli được cho là đang hy vọng lôi kéo anh đến Trung Đông bằng lời đề nghị hợp đồng với mức lương trị giá 200 triệu euro mỗi năm. 

Tuy nhiên, khả năng họ làm được điều đó là rất khó xảy ra. Vinicius được cho là đồng ý một thỏa thuận mới với Real Madrid, dự kiến sẽ được công bố trong vài tuần tới. Về vấn đề này, các Madridistas trên khắp thế giới có thể yên tâm rằng một trong những ngôi sao lớn của họ sẽ chẳng đi đâu cả.

Tiểu Lam | 17:22 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục