Vinicius có thể gia nhập Saudi Arabia

23:26 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnESPN khẳng định Vinicius Junior không hề gạt phăng đi ý định từ chối Saudi Arabia trong tương lai gần.

Các báo cáo xuất hiện gần đây cho biết tiền đạo người Brazil đã nhận được sự quan tâm lớn, với những lời đề nghị béo bở để rời Santiago Bernabeu đến Trung Đông chơi bóng. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối.

Dù vậy, theo thông tin từ ​​ESPN, Vinicius và đội ngũ của mình vẫn chưa hoàn toàn gạt bỏ ý định đến Saudi Arabia.

Quỹ đầu tư công (PIF) của Saudi Arabia, sở hữu 75% vốn 4 CLB Al Ahli, Al Ittihad, Al Hilal và Al Nassr, đang đàm phán với Real Madrid để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Vinicius không loại bỏ khả năng tới Saudi Arabia.

Vinicius được coi là mục tiêu mới trong kế hoạch mở rộng bóng đá đầy tham vọng của đất nước này. Ý tưởng là Vinicius sẽ trở thành đại sứ của đất nước Saudi Arabia cho World Cup 2034.

Vì vậy, các phái viên thuộc quỹ PIF đã tiếp cận đội ngũ của cầu thủ người Brazil và đưa ra lời đề nghị hợp đồng ban đầu bao gồm mức lương hàng năm lên tới 350 triệu euro.

Vinicius không hẳn từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia và vẫn duy trì khả năng đạt được thỏa thuận gia nhập quốc gia này trong tương lai.

Những người thân cận của Vinicius tin rằng nếu thương vụ chuyển nhượng được thực hiện, Real Madrid phải mềm mỏng hơn và đàm phán mức phí thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

Vinicius luôn khẳng định rằng anh muốn dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Real Madrid với tham vọng giành Quả bóng vàng. Nhưng trong tương lai, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Phan Thanh Hải | 23:26 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục