Vinicius cô đơn tại Real Madrid

16:57 Thứ hai 16/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Cadena SER, nhiều cá nhân tại Real Madrid cảm thấy Vinicius Junior cần phải cải thiện hành vi của mình.

Vinicius Junior vừa trải qua một mùa giải thành công xét trên phương diện cá nhân. Cầu thủ người Brazil đóng vai trò quan trọng giúp Real Madrid giành La Liga và Champions League, là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Vinicius Junior cần phải cải thiện hành vi của mình.

Tuy nhiên, những phát biểu gây tranh cãi trong thời gian gần đây khiến tình hình dần trở nên tồi tệ với bản thân anh. Theo Cadena SER, nhiều cá nhân tại Real Madrid cảm thấy Vinicius Junior cần phải cải thiện hành vi của mình, tập trung hoàn toàn vào bóng đá thay vì than vãn trên truyền thông.

Đáng lo ngại hơn, tuyển thủ Brazil được cho là đang ngày càng cảm thấy cô đơn tại câu lạc bộ, cảm thấy anh không còn nhận được sự ủng hộ như trước. Thật vậy, nhiều nguồn tin khẳng định đồng minh duy nhất của cầu thủ này tại Real Madrid là huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, khả năng Vinicius Junior rời sân Santiago Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Trần Huy Trưởng | 16:57 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục