Vinicius châm ngòi cho sự phẫn nộ tại Anoeta

08:32 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil khiến nhiều CĐV Real Sociedad nóng mặt với hành động đáng chú ý sau khi ghi bàn.

Real Madrid áp sát ngôi đầu BXH La Liga của Barcelona. Los Blancos đánh bại Real Sociedad với tỷ số chung cuộc 2-0 với các bàn thắng của Vinicius và Kylian Mbappe. Sau 5 vòng đấu, Real Madrid chỉ còn kém vị trí đầu bảng của Barcelona vỏn vẹn một điểm.

Vinicius trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số. Phút 58, tiền đạo người Brazil đánh bại thủ môn Alex Remiro, giúp Los Blancos vươn lên dẫn trước.

Vinicius đã không có màn trình diễn tuyệt vời. HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận trong phòng họp báo rằng cậu học trò không đạt phong độ tốt nhất trước Sociedad.

Real thắng Sociedad 2-0.

Sau khi mở tỷ số cho Real Madrid, Vinicius thực hiện một cử chỉ khiến đám đông trên SVĐ Anoeta tức giận. Ngôi sao người Brazil giơ ngón tay cái lên miệng, đồng thời hôn logo Real Madrid với ngụ ý bảo CĐV Sociedad hãy im lặng.

Hành động của Vinicius đã gặp phải sự phản đối từ người hâm mộ xứ Basque. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 24 tuổi có hành động gây tranh cãi, hứng chịu chỉ trích từ CĐV đối thủ.

Dù chưa đạt thể trạng, phong độ xuất sắc nhất, Vinicius vẫn đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 5 vòng La Liga. Ngôi sao người Brazil chứng minh sự uy tín trên chấm 11m khi ghi được cả năm quả phạt đền ở 5 lần đá phạt gần nhất.

Vinicius có hành động khiến CĐV Sociedad tức giận.

Vinicius rất giỏi trong việc khai thác khoảng trống nơi hàng phòng ngự đối phương. Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, ngôi sao 24 tuổi trực tiếp đem về quả 11m thứ 2 cho Real Madrid. Vinicius có tình huống đi bóng lắt léo trước khi Jon Aramburu phạm lỗi trong vòng cấm địa Sociedad.

Vinicius giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân.

Nhìn nhận sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Rõ ràng là chúng tôi cần phải tự phê bình chính mình. Đây là cơ hội tốt giúp Real Madrid nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu trong lối chơi trong bối cảnh giành thêm 3 điểm".

Vinicius khiến CĐV đối phương phẫn nộ.

Theo số liệu thống kê từ OptaJoe, lần đầu tiên Real Madrid có hai cầu thủ ghi bàn trên chấm 11m trong cùng trận đấu kể từ khi Karim Benzema và Sergio Ramos lập công vào lưới Eibar, tháng 11 năm 2019.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Real Madrid có 3 bàn thắng trên chấm 11m, nhiều nhất ở La Liga 2024/2025. Los Blancos ngang bằng thành tích với Brest về số bàn trên chấm 11m trong tổng số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa 2018/2019, Real Madrid có 3 bàn thắng phạt đền sau 5 vòng đấu La Liga. Vinicius có đóng góp không nhỏ vào thành tích đó của đội nhà.

Anh Nguyễn | 08:32 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục