Vincenzo Italiano hài lòng với trận hòa trước Roma

13:15 Thứ hai 11/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo DAZN, HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina thể hiện sự hài lòng về kết quả hòa trong trận đấu với AS Roma.

Trận đấu ở vòng 15 Serie A diễn ra giữa AS Roma và Fiorentina đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 giúp đội bóng của thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp tục ở vị trí thứ 4 trên BXH với 25 điểm, hơn 1 điểm so với Fiorentina.

Ở phút thứ 5 của trận đấu, Fiorentina đã để thủng lưới sau đường chuyền của Paulo Dybala cho Romelu Lukaku ghi bàn mở tỉ số cho Roma. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu xảy ra sau khi tiền vệ Nicola Zalewski nhận thẻ vàng thứ hai, gián tiếp giúp Fiorentina có được bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng của HLV Vincenzo Italiano nhờ công của trung vệ Lucas Martinez-Quarta. 

Mặc dù sau đó, Roma còn phải thi đấu với 9 người sau khi Lukaku nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Christian Kouame nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm sau khi kết thúc trận đấu.

Vincenzo Italiano:

HLV Vincenzo Italiano hài lòng với kết quả hòa.

Sau trận đấu, HLV Italiano nói với DAZN: "Họ chỉ xuống chín người trong vài phút. Hiệp hai của chúng tôi thật phi thường, chúng tôi cố gắng mọi cách để đưa trận đấu trở lại đúng hướng sau khởi đầu sai lầm, điều mà Roma đã tận dụng tốt ở bàn thắng mở tỉ số. Chúng tôi đã làm tốt trong việc ngăn chặn họ, không cho họ có cơ hội kiểm soát trận đấu."

"Chúng tôi đặt mục tiêu của mình trong giải đấu là cải thiện so với vị trí thứ 7 và thứ 8 mà chúng tôi đạt được trong 2 mùa đầu của tôi. Chúng tôi có thể làm được điều đó với những màn trình diễn này. Chúng tôi muốn duy trì sự góp mặt trong tất cả các giải đấu và đó là những mục tiêu của chúng tôi."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:45 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục