Vincent Kompany: "Tôi không phải là bác sĩ"

05:46 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bỉ đã lên tiếng về chấn thương của Harry Kane, dẫn lời bởi Yahoo.

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng ở mùa giải mới khi bị cầm hòa bởi Bayer Leverkusen trên sân Alianz Arena. Đáng chú ý, Hùm xám còn đang đối mặt với một tổn thất nghiêm trọng sau trận đấu này, khi Harry Kane phải rời sân ở những phút cuối vì lý do chấn thương.

HLV Vincent Kompany cho biết, còn quá sớm để nói về tình hình của Kane, nhưng ông hy vọng tiền đạo này sẽ kịp tái xuất trong cuộc thư hùng Aston Villa tại Champions League vào giữa tuần. Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi rằng liệu Kane có gặp phải chấn thương nghiêm trọng hay không, chiến lược gia người Bỉ chia sẻ:

Kane rời sân vì chấn thương.

"Hy vọng là không."

"Tôi không phải là bác sĩ, và vẫn còn quá sớm. Tôi biết có chuyện gì đó đã xảy ra, nhưng hy vọng Kane sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào hôm thứ Tư.”

Phút 86, Kane khập khiễng rời sân sau tình huống va chạm với Amine Adli. Đội trưởng của tuyển Anh vốn có tiền sử chấn thương mắt cá, nhưng anh chỉ mới vắng mặt 2 trận vì các vấn đề thể lực kể từ thời điểm cập bến Bayern vào mùa Hè năm 2023.

Huỳnh Trung Phong | 05:46 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục