Vincent Kompany: Tạm biệt & hẹn gặp lại

14:22 Thứ bảy 09/06/2012

Sau khi thăm Phòng giao dịch Eximbank, Vincent Kompany chính thức rời TP.HCM vào đầu giờ chiều nay.

TGĐ Eximbank Trương Văn Phước chào đón Vincent Kompany tại Phòng giao dịch của NH.

Đáp chuyến bay trở về nước trong đầu giờ chiều nay, thế nên, Vincent Kompany đã chuẩn bị sẵn tư trang hành lý trên xe để trực chỉ thẳng sân bay Tân Sân Nhất sau khi kết thúc hoạt động cuối cùng là viếng thăm Phòng giao dịch Eximbank tại Ngô Đức Kế, Quận 1.

Theo kế hoạch, Vincent Kompany sẽ đến văn phòng của Eximbank lúc 8h00. Nhưng có lẽ, do phải trải qua 2 ngày liên tiếp với liên tục các hoạt động mà ít có thời gian nghỉ ngơi, nên trung vệ của MC cần thêm chút thời gian để thư giãn. Chính vì thế mà phải đến 9h, Vincent Kompany mới xuất hiện tại điểm đến. Đón trung vệ người Bỉ tại Phòng giao dịch còn có Phó CT HĐQT kiên TGĐ Eximbank Trương Văn Phước.

Sự xuất hiện của những nhân vật cộm cán là khách mời Vincent cùng lãnh đạo cao cấp của Eximbank khiến cho không khí của Phòng giao dịch sôi đội hẳn lên. Tất cả mọi công việc gần như phải ngừng trệ. Đơn giãn, bởi ai cũng muốn ngước mắt nhìn một Vincent Kompany bằng da bằng thịt, vốn trước đó, chỉ có thể thấy qua màn ảnh nhỏ. Tất nhiên, nhân viên ở đây cũng không bỏ lỡ cơ hội để chụp chung tấm hình lưu niệm với Vicent Kompany.

Vincent Kompany hiện diện tại Phòng giao dịch của Eximbank chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Nhưng xem ra, gần như tất cả các nhân viên của ngân hàng này đều cảm thấy thoải mãn khi đã có những tấm hình chụp chung, chữ ký để làm kỷ niệm.

Vincent Kompany vẫy tay chào tạm biệt Việt Nam và không quên hẹn ngày tái ngộ

9h45 sáng nay, Vicent Kompany đã lên xe để di chuyển ra thẳng sân bay Tân Sơn Nhất trong cái vẫy tay chào đầy thân thiện vời những người hướng mắt dõi theo những bánh xe đang từ từ chuyển động. “Xin chào Việt Nam, xin cảm ơn và hẹn gặp lại” là những từ cuối cùng mà trung vệ đội trưởng Manchester City thốt lên trong giây phút chia tay chúng tôi.

Hồng Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục