Vincent Kompany sợ nhất cái tên nào bên phía M.U?

08:36 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại Manchester City về sự nguy hiểm của tiền đạo Romelu Lukaku trước derby Manchester.

Chia sẻ với báo giới, đội trưởng của Man City đề cao cảnh giác: "Tôi đánh giá Lukaku rất cao. Cậu ấy là một tiền đạo chăm chỉ và cống hiến hết mình. Lukaku là mẫu tiền đạo hoàn hảo cho bất kì HLV nào. Nếu có điều gì cần cải thiện, cậu ấy sẽ nỗ lực hết mình vì nó.

Vincent Kompany sợ nhất cái tên nào bên phía M.U? - Bóng Đá

Kompany tỏ ra dè chừng với Lukaku. 

Mọi người đang nói về sự khô hạn bàn thắng của Lukaku. Đúng là vậy. Tuy nhiên, rõ ràng khi nhắc đến một cầu thủ giỏi ghi bàn, tôi thường nghĩ đến Lukaku, cậu ấy là một chàng trai nguy hiểm. Cậu ấy luôn tiến bộ không ngừng."

Đêm nay, Lukaku sẽ là niềm hy vọng của M.U khi Quỷ đỏ thiếu vắng ngôi sao chủ lực Paul Pogba ở tuyến giữa. Ngoài ra, gánh nặng ghi bàn của Lukaku cũng được san sẻ với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, người được xác nhận sẽ đá derby. Cho đến lúc này, Lukaku đã có 8 pha lập công tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Man City của Kompany cho thấy bộ mặt huỷ diệt tại Ngoại hạng Anh và hơn M.U đến 8 điểm. Đêm nay, Kompany nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Nicolas Otamendi trong tình cảnh John Stones nghỉ dài hạn. Nếu đánh bại M.U, đội chủ sân Etihad sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 11 điểm.

Video tài năng của Lukaku:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục