Vincent Kompany sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất

19:54 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Joe Hart vừa lên tiếng khẳng định trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao vốn có.

Kompany phải dự bị trận Leicester. Ảnh internet.

So với mùa giải trước, thời gian gần đây phong độ của Vincent Kompany là khá kém cỏi. Điển hình nhất là chuỗi sai lầm mắc phải trong cả hai trận Man City thua Barcelona và Liverpool mới đây. Điều đó khiến HLV Pellegrini phải đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị trận gặp Leicester City.

Rõ ràng tương lai của trung vệ người Bỉ là hết sức u ám tuy nhiên với việc có kinh nghiệm thường xuyên bị HLV Pellegrini trừng phạt, Joe Hart đã lên tiếng khẳng định Kompany sẽ sớm trở lại.

"Kompany cũng như mọi cầu thủ đều rất tôn trọng quyết định thay đổi đội hình của HLV trưởng. Không một ai được mặc định sẽ luôn ra sân.

Kompany là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng và chỉ là một trận đấu anh ấy phải ngồi ngoài mà thôi. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ trở lại đội hình chính với băng đội trưởng trên tay và tiếp tục chứng tỏ là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục