Vincent Kompany nói gì sau thất bại trước Barcelona

10:18 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Vincent Kompany cho rằng đội nhà đã chơi hiệp 1 rất cẩu thả và phải trả giá cho điều này.

Vincent Kompany  (trái)

Trên sân nhà Etihad rạng sáng nay, Manchester City thất thủ 1-2 trước Barcelona. Trận thua này khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách tới thánh địa Nou Camp của Barcelona vào ngày 19/03 tới ở trận lượt về.

Báo chí phân tích, Man City tự tạo ra ngọn núi cao cho bản thân khi chơi thứ bóng đá cẩu thả nơi đất Anh, đặc biệt trong hiệp 1. Theo đó, Man City để Luis Suarez thoải mái lập cú đúp ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chơi bùng nổ và tìm được bàn gỡ do công Sergio Aguero. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ giúp Man City tìm được trận hoà trước Barcelona. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart thì Man City có thể để thủng lưới bàn thứ 3 vào cuối trận.

Sau trận đấu, hậu vệ Vincent Kompany trong tâm trạng rất buồn bã cho biết: "Tôi nghĩ trong 45 phút đầu tiên thì Man City đã tự làm khó bản thân. Có những đội bóng chơi tốt và đánh bại được Man City, song cách chơi bóng trong hiệp 1 trận đấu vừa qua không phải là chính Man City như thường thấy.

"Các bạn thấy đấy, sau hiệp 1 thì chúng tôi chơi khởi sắc hơn và tạo ra một chút hy vọng. Tuy nhiên, bạn cần duy trì màn trình diễn ở mức ổn định suốt trận đấu và tôi nghĩ đây thật sự là điều Man City không có được và phải trả giá", trung vệ người Bỉ nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục