Vincent Kompany: Man Utd, hãy đợi đấy. 7 điểm chưa là gì cả

19:26 Thứ năm 03/01/2013

Hậu vệ đội trưởng của Man City đã khẳng định một cách chắc chắn rằng khoảng cách 7 điểm giữa họ với Quỷ đỏ chưa phải là một vấn đề quá lớn.

Man Utd đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể rước về sân Old Trafford chức vô địch Premier League thứ 20 của họ. Vào thời điểm này, đoàn quân của thầy trò HLV Alex Ferguson vẫn đang băng băng trên con đường về đích nhờ những "quả đấm thép" trên hàng công. Quỷ đỏ giờ đây đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng với 52 điểm, bỏ xa CLB ở vị trí thứ 2 - Man City, tới 7 điểm.

Hậu vệ người Bỉ tin rằng Man City vẫn có đủ khả năng để xoay chuyển tình thế

Tuy nhiên, Kompany cho rằng nửa xanh thành Manchester sẽ có thể lập lại được những kỳ tích như ở cuối mùa năm trước. Lúc đó, Man Utd có lúc đã hơn họ đến 8 điểm. Nhưng rồi nhờ sự "cố gắng bền bỉ", Man City đã san bằng được cách biệt điểm số và lên ngôi ở vòng đấu cuối cùng nhờ hiệu số bàn thắng - thua.

"Một vài năm trước đây, nếu như chúng tôi bị bỏ xa như vậy ở vào thời điểm này thì việc tin vào giấc mơ vô địch quả là rất viển vông. Tuy nhiên, mùa bóng vừa qua chúng tôi đã giành được ngôi vô địch dù có lúc đã bị dẫn 8 điểm. Man City vẫn đang tự tin và chúng tôi sẽ giành ngôi vô địch." Kompany tuyên bố.

Trái ngược với vẻ tự tin của vị đội trưởng, hậu vệ cánh Zabaleta lại tỏ ra vô cùng lo lắng khi họ sẽ phải ra sân với sự thiếu vắng của tiền vệ Yaya Toure trong những vòng đấu tới. Được biết, bộ đôi anh em nhà Toure sẽ tạm thời rời xa sân cỏ Premier League để phục vụ cho tuyển Bờ Biển Ngà trong giải đấu vô địch Châu Phi sắp diễn ra. Zabaleta cho rằng sự mất mát này sẽ khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, anh kêu gọi các đồng đội nên thi đấu tập trung và tỉnh táo hơn để có thế giành được những điểm số tối thiểu trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương tại nước Anh.
Hữu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục