Vincent Kompany lớn tiếng thách thức Barcelona

07:29 Thứ hai 23/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Vincent Kompany của Manchester City nhấn mạnh các đồng đội và bản thân không hề sợ hãi sức mạnh của Barcelona khi hai đội chạm trán nhau ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 25/02 tới.

Kompany từng đối đầu với Messi

Barcelona với Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez chắc chắn trở thành đối trọng rất đáng gờm với Manchester City. Nhiều người cũng tin rằng, đội bóng xứ Catalan dù phải làm khách nơi đất Anh nhưng vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà Manchester City. Tuy nhiên, Vincent Kompany lại không hề tỏ ra sợ hãi khi sắp đối mặt với bộ ba Suarez, Neymar và Messi.

Trung vệ người Bỉ nói với báo Mirror: "Sợ hãi ư? Chúng tôi còn không sợ họ. Barcelona là một tập thể đặc biệt với những cầu thủ giỏi. Song, bạn không thể bước vào trận đấu với tâm lý sợ hãi những cầu thủ có đẳng cấp như vậy.

"Manchester City muốn đối đầu với Barcelona. Đây sẽ là lần thứ 4 hai đội chạm trán nhau từ năm 2009. Chính vì vậy, không có gì mới lạ xuất hiện khiến chúng tôi phải lo lắng cả. Cả đội Manchester City đang có phong độ cao và đẳng cấp thế giới.

Song, có một thực tế phải thừa nhận là Barcelona có thể định đoạt trận đấu chỉ trong vài giây. Họ có nhiều cầu thủ hơn bất kỳ đội nào trên thế giới có thể định giải quyết số phận trận đấu chỉ với một pha chạm bóng ma thuật".

Được biết, Manchester City có sự chuẩn bị tốt hơn Barcelona trước giờ bóng lăn. Cuối tuần qua, Man City hủy diệt Newcastle với tỷ số đậm 5-0 để thị suy sức mạnh. Trong khi đó, Barcelona bất ngờ gục ngã 0-1 trước Malaga ở giải La Liga.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục