Vincent Kompany lên trang bìa báo Tây Ban Nha: Âm mưu từ Catalan?

15:13 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi hầu hết mặt báo Tây Ban Nha sáng nay đưa tin liên quan đến yêu sách Lionel Messi với Barcelona, thì tờ El Mundo Deportivo lại dành trang chủ cho những gương mặt khác.

Theo đó, trung vệ Vincent Kompany của Manchester City và tiền vệ Paul Pogba đang khoác áo Juventus xuất hiện ngay trang bìa. Khi một tờ báo TBN đưa Kompany và Pogba lên trang nhất, điều này như muốn nói lên tất cả nội dung là gì.

Trang chủ tờ El Mundo Deportivo

Nói thẳng ra, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và Luis Enrique, chiến lược gia sắp được bổ nhiệm làm HLV Barcelona, đang cùng nhau bàn bạc về những mục tiêu chuyển nhượng cho đội chủ sân Nou Camp trong thời gian tới.

Sở dĩ Luis Enrique nhắm tới Kompany và Pogba vì muốn hình hài Barcelona mùa tới phải thật cơ bắp, theo phân tích của tờ Mundo Deportivo. Kỳ thực, chuyện Barca cần những cầu thủ mạnh mẽ đã từ lâu được giới chuyên môn mổ xẽ. Và hè này, chắc chắn họ sẽ mang về những cầu thủ kiểu như Yaya Toure, Rafael Marquez hay Edmilson.

Kompanylà hậu vệ Luis Enrique muốn có

Tới đây, Kompany và Pogba được báo El Mundo Deportivo đánh giá sẽ trở thành sự bổ sung thích hợp cho đội hình Barca, đặc biệt ở vị trí của trung vệ người Bỉ. Mùa tới, Carles Puyol sẽ chia tay Barca, và CLB rất cần một trung vệ đẳng cấp như Kompany.

Tuy nhiên, tờ báo TBN này cũng phân tích thêm rằng, muốn Kompany và Pogba là một lẽ, nhưng không dễ dàng để thuyết phục Man City và Juventus bán hai cầu thủ này. Có nhiều lý do ở đây, trong số đó là cả hai đang hạnh phúc ở CLB mình thi đấu.

Paul Pogba cũng vậy

Không chỉ vậy, Man City cũng đang phải đối mặt với nguy cơ nhận án phạt do phạm vào điều luật công bằng tài chính. Điều này đồng nghĩa họ phải nộp phạt và tệ hơn là hạn chế số lượng cầu thủ thi đấu tại Champions League. Khi sự đã thế, không lý gì họ lại bán thủ quân của mình.

Rồi tới chuyện liên quan đến Paul Pogba, ai cũng biết tiền vệ người Pháp đang rất 'hot' trên thị trường chuyển nhượng. Danh sách đội bóng thèm muốn cựu cầu thủ M.U nay rất dài, và đó toàn những đội bóng nhà giàu như PSG hay Real Madrid. Vì vậy, Barca phải cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ còn lại, nếu muốn thắng trong vụ chuyển nhượng này.

Sau những gì tờ El Mundo Deportivo đăng tải, dường như Luis Enrique ngay từ lúc này đã bắt tay đại tu đội hình Barcelona. Họ đã nghĩ tới Pogba và Kompany, chắc chắn Barca đã 'lập mưu' tìm cách cuỗm lấy bộ đôi này, dù cho rất khó. Song, cứ hãy chờ xem, thời gian rồi sẽ trả lời!
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục