Vincent Kompany kêu gọi Premier League giảm giá vé

18:10 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Man City tin tưởng nếu BTC Premier League giảm giá vé, những sản phẩm của bóng đá Anh sẽ đến gần hơn với NHM.

Cụ thể, tờ The Guardian dẫn lời Kompany: "Nếu cứ đà này, mọi người sẽ chọn cách ở nhà xem TV thay vì đến sân cổ vũ. Premier League là nơi có bản quyền truyền hình cực lớn trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, vậy họ có nên giảm chút ít tiền vào cổng?"

Vincent Kompany kêu gọi Premier League giảm giá vé  - Bóng Đá

 Kompany muốn giá vé vào sân ở Premier League giảm đi đôi chút so với hiện tại.  

"Premier League vẫn đang phát triển. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu nó có bị suy thoái nếu các nhiều CĐV chọn cách ở nhà? Nếu Premier League cứ lớn thêm, họ sẽ đánh chiếm các thị trường như Ấn Độ, Trung Quốc, châu Mĩ, châu Phi. Dĩ nhiên, sẽ có nhiều khách tham quan và họ có thể kiếm thật nhiều tiền," Kompany tiếp lời.

"Tuy nhiên, NHM họ chỉ có thể dành ra tối đa 400 bảng, đổi lấy một chỗ trên sân và chỉ trải nghiệm một lần trong đời, giống như các trận đấu của NBA hay NFL (giải bóng rổ và bóng bầu dục Mỹ). Vậy làm điều này (giảm giá vé) liệu có ảnh hưởng đến các sản phẩm của Premier League," trung vệ của Man City chốt lại vấn đề. 

Trong một diễn biến khác, Kompany đang tái phát chấn thương và dự kiến cần một tháng nghỉ ngơi trước khi xỏ giày trở lại sân đấu. Như vậy, với việc John Stones cũng đang nằm trên giường bệnh, Pep Guardiola chỉ còn đúng hai trung vệ là Otamendi và Mangala. 

Những pha phòng ngự đỉnh cao của Kompany:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 17:24 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục