Vincent Kompany hối thúc Man City 'mua sắm'

20:18 Chủ nhật 02/06/2013

Trung vệ người Bỉ tỏ ra sốt ruột khi thấy đội bóng của mình vẫn đang tỏ ra chần chừ trong việc chọn ra người kế nhiệm Roberto Mancini và chi tiền cho các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè này.

Ở mùa giải 2012/13, Man City đã thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch và đành bất lực nhìn người hàng xóm Man United giương cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc. Thậm chí họ còn thất bại ở trận chung kết FA Cup trước đội bóng sau đó đã xuống hạng là Wigan Athletic.

Trung vệ Vincent Kompany. Ảnh: Internet.

Hiện tại Kompany vẫn chưa có thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành công việc ở Man City. Anh đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho một số trận giao hữu và thi đấu vòng loại World Cup. Tuy nhiên trung vệ của tuyển Bỉ vẫn luôn quan tâm tới công việc của câu lạc bộ, đặc biệt là trên thị trường chuyển nhượng.

Trao đổi với phóng viên của báo The Sun, Kompany nói: "Tôi đã thấy các câu lạc bộ luôn củng cố lực lượng của họ qua từng mùa giải. Những đội bóng đó hoàn toàn có thể bất ngờ giành ngôi vô địch."

"Bạn không thể loại Liverpool ra khỏi cuộc đua. Tottenham và thậm chí là cả Everton cũng đã thi đấu rất tốt. Và tất nhiên là còn có Arsenal, Chelsea, United."

Anh khẳng định: "Nhưng vẫn còn cơ hội để chúng tôi củng cố lực lượng của mình và cạnh tranh cho chức vô địch."

Hiện tại, Man City đang ráo riết tìm kiếm người thay thế HLV Roberto Mancini, người đã  bị sa thải vào cuối mùa bóng sau thất bại trước Wigan ở trận chung kết cúp FA. Ứng cử viên số 1 cho vị trí này là chiến lược gia người Chile, ông Manuel Pellegrini.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục