Vincem Hải Phòng đại phẫu thượng tầng

09:15 Chủ nhật 29/07/2012

V.Hải Phòng xuống hạng là điều tất cả đều đã lường trước và lãnh đạo đội bóng đất Cảng cũng chỉ chờ ngày đó đến để thực hiện cuộc đại phẫu

Rất nhiều kế hoạch được vạch ra nhằm đưa bóng đá Hải Phòng trở lại sân chơi cao nhất của BĐVN. Trong đó, “thay máu nhân sự“ đóng vai trò quyết định và nhiều khả năng, cuộc đại phẫu ở thượng tầng sẽ được thực hiện sớm nhất.

Tương lai của HLV Lê Thụy Hải đang là điều được quan tâm nhất vào thời điểm này và cũng khiến lãnh đạo V.HP cân nhắc nhiều nhất bởi có rất nhiều những ý kiến trái chiều. Trước đây, V.HP cũng có ý định đưa ông Hải lên làm Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc kỹ thuật để hoạch định chiến lược phát triển cho cả các lứa trẻ.

Tuy nhiên, thời gian qua, đã không còn ai bàn bạc về kế hoạch đó. Trong thời gian tới, khi những thất bại được mổ xẻ, HLV Lê Thụy Hải cũng sẽ là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm và điều này rất bất lợi cho mối lương duyên Thụy Hải – Hải Phòng. Mặt khác, Chủ tịch CLB Trần Duy Sơn, người được cho là ủng hộ HLV Lê Thụy Hải, cũng sẽ “hết nhiệm kỳ” vào đầu năm tới.

Hiện nay, lãnh đạo đội bóng đất Cảng cũng chưa nhất trí về việc mua lại CLB Hà Nội, một khi đội bóng của bầu Hiển thăng hạng V.League. Trong lần bàn bạc gần nhất, lãnh đạo V.HP đã phủ quyết nhưng theo thông tin từ HN.T&T, một nhân vật quan trọng của bóng đá Hải Phòng vẫn đang thuyết phục lãnh đạo công ty cổ phần thể thao T&T để chuyển giao phiên hiệu.

Thậm chí, người này còn phân tích chuyển giao cho Hải Phòng thì T&T được lợi cả 2 đằng, vừa có đội hạng Nhất để làm sân sau, vừa không bị tước quyền lên hạng. Người T&T rất thích CĐV Hải Phòng nhưng vẫn chưa quyết do “không biết họ sẽ quản lý thế nào, các cầu thủ đã về với mình sẽ sống ra sao ở Hải Phòng?”.

V.HP tồn tại quá nhiều vấn đề và lãnh đạo cũng phải giải quyết một núi công việc mà đầu việc nào cũng rất quan trọng. Đội bóng đất Cảng cần những giải pháp tối ưu, cả về tổ chức, quản lý lẫn chiến lược đúng đắn về nhân sự thì mới mong thực hiện được mục tiêu trở lại V-League ngay trong mùa 2014.

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục