Villas Boas vẫn nuôi hi vọng được tái ngộ trò cũ Hulk

11:54 Thứ tư 18/07/2012

Và giờ đang là thời điểm không thể tốt hơn cho vị chiến lược gia người BĐN để gạ gẫm tiền đạo ngôi sao của Porto khi mà anh cùng các đồng đội người Brazil vừa mới đáp chuyến bay đến Anh để chuẩn bị cho Olympics London 2012.

Rời Porto tính đến nay đã là 2 mùa bóng xong chưa bao giờ Villas Boas từ bỏ hi vọng được tái ngộ với trò cũ The Hulk của mình. Ở Premier League 2011-12, khi còn dẫn dắt Chelsea, Villas Boas cũng đã từng nhiều lần đề nghị ông chủ Abramovich nên mua tiền đạo 25 tuổi người Brazil. Và bây giờ, dù "Mourrinho đệ nhị" đã chuyển quan dẫn dắt Tottenham Hotspur song việc ông khao khát có lại sự phục của "Người Khổng Lồ Xanh" thì vẫn y nguyên như ngày nào.

Villas Boas vẫn đang rất khao khát được tái ngộ trò cũ ở CLB mới của mình

Sở dĩ có điều này là bởi vì Hulk gắn liền với những thành công trong quá khứ của Villas Boas. Ở mùa bóng 2010-11, chính anh là người đã góp công đầu cho cú ăn ba của đội bóng BĐN. Hulk chơi tuyệt hay, anh thi đấu tổng cộng 53 trận ghi 26 bàn tung ra 21 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Với những thống kê thành tích ấn tượng như vậy, việc Hulk được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm tại Bồ Đào Nha mùa bóng đó là điều không quá khó để hình dung.

Với tài năng như vậy, việc ngôi sao 25 tuổi trở thành mối quan tâm của nhiều đội bóng lớn là không phải bàn cãi. Và nổi bật lên trong đó là cuộc đua song mã giữa Chelsea và Tottenham. Hiện đội bóng nhà giàu thành London đang rất mong mỏi tìm kiếm một gương mặt thay thế vị trí mà Drogba để lại. Và lối chơi giàu sức mạnh của Hulk chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà HLV Di Matteo đề ra. Tuy nhiên, điều duy nhất khiến anh băn khoăn trong việc chọn Stamford Bridge làm điểm đến tiếp theo chính là cơ hội ra sân khi mà còn đó là Torres đang dần lấy lại phong độ sau kì Euro thành công (và không biết chừng sẽ còn có những gương mặt mới sau ngày 30/8 tới đây).

Trong khi đó, Tottenham cũng rất "chịu chơi" khi chấp nhận chi tiền tấn chẳng kém gì Chelsea (khoảng 38 triệu bảng cho chữ kí của Hulk) mà ở White Hart Lane, chắc chắn cơ hội giành một vị trí chính thức của Hulk sẽ sáng sủa hơn rất nhiều. Tuy nhiên Gà Trống lại đang gặp vấn đề trong việc đáp ứng khoản lương bổng cho tiền đạo người Brazil. Được biết ngôi sao của Porto muốn 100.000 bảng/tuần, con số này cách đây ít lâu cũng đã khiến một thương vụ của họ đổ bể là Emmanuel Adebayor.

Được biết, ngoài Hulk, trong lần tuyển U23 Brazil tới London dự thế vận hội mùa hè lần này, Villas Boas sẽ có dịp xem "giò" của Leandro Damiao, Wellington Nem hay Manuel Lanzini- những cái tên cũng đang được vị chiến lược gia người Bồ để mắt tới.

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục