Villas-Boas: "Tôi không lo, ông chủ ủng hộ tôi!"

08:20 Thứ ba 21/02/2012

Mặc dù đang chịu sức ép lớn từ chuỗi thành tích kém cỏi gần đây của Chelsea, nhưng HLV Villas-Boas vẫn một mực khẳng định nhận được sự ủng hộ của ông chủ Roman Abramovich.

Villas-Boas tỏ ra tự tin trước trận gặp Napoli

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá tự tin về vị trí của mình tại Chelsea. Chẳng những thế, Villas-Boas còn lạc quan có thể gắn bó lâu dài với The Blues, dù kết quả của trận gặp Napoli diễn ra rạng sáng mai có diễn ra với kết quả bất lợi thế nào.

Terry sẽ là cứu cánh cho Boas?

“Đúng là mọi chuyện đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Chúng tôi không có được những kết quả khả quan thời gian gần đây. Tuy nhiên, tôi tin rằng Chelsea sẽ sớm trở lại khi nhận được sự ủng hộ hết mình của Abramovich”, Villas-Boas khẳng định.

“Báo chí đang thổi phồng những gì xảy ra tại Chelsea. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy, không có khủng hoảng nào Stamford Bridge”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết thêm.

Với khẩu khí khá tự tin, Villas-Boas đang cố thể hiện sự điềm tĩnh trong lúc khó khăn tại Chelsea. Tuy nhiên, phát biểu của HLV này khó giấu được thực tế rằng, nội bộ Chelsea đang “chia năm sẻ bảy”, mà đích thân Villas-Boas phải hạ mình cầu cứu John Terry ngày hôm qua là một bằng chứng.

Hay sẽ lầm lũi rời Stamford Bridge?

Không hiểu phát biểu mới nhất này của Villas-Boas có làm các học trò “sợ”, hay lại gây thêm những bức xúc mới, chỉ biết rằng gần đây ông thầy trẻ người Bồ liên tục “vạ miệng”. Phát biểu “không cần sự ủng hộ của các cầu thủ” của Villas-Boas cách đây không lâu là một trong những nguyên nhân khiến cho mâu thuẫn trong phòng thay đồ của The Blues càng trở nên trầm trọng.

“Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu hết mình ở trận đấu với Napoli. Tôi tin toàn đội sẽ chiến đấu hết mình với tinh thần thoải mái nhất. Vì lúc này, chúng tôi chẳng cần phải tự tạo ra áp lực”, Villas-Boas phát biểu trước thềm cuộc đụng độ Napoli.

HUK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục