Villas-Boas: Tôi hoàn toàn trông cậy vào Rafael Van der Vaart

23:29 Thứ bảy 14/07/2012

HLV Tottenham Andre Villas-Boas khẳng định rằng Rafael van der Vaart là một phần quan trọng cho kế hoạch của mình tại Premier League mùa giải sắp tới.

Tottenham đang có nguy cơ mất đi hai tiền vệ nhạc trưởng tài năng và cũng là trụ cột của CLB trong vài năm gần đây, đó là Luka Modric và Van der Vaart. Bởi thế, ngay khi về White Hart Lane, Villas-Boas đã nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ Gylfi Sigurdsson.


Vào lúc này, nếu như Van der Vaart được sự săn đón của CLB cũ Hamburg thì Modric gần như đã là người của Real. Mất Modric, Villas-Boas khẳng định mình sẽ giữ lại tiền vệ người Hà Lan.

"Với Van der Vaart, tại thời điểm này, tôi hoàn toàn trông cậy vào cậu ấy," Villas-Boas đã nói với tờ The Sunday Telegraph.

"Với Luka thì lại là một trường hợp khác. Cậu ấy được sự theo đuổi của nhiều CLB trong hai năm qua. Lúc này, tất cả đều phụ thuộc vào ngài chủ tịch."

Về phần Van der Vaart, cách  đây ít ngày, tiền vệ này cũng đã khẳng định tương lai của mình là ở Tottenham.

Có vẻ như mọi chuyện đang diễn tiến rất thuận lợi với Andre Villas-Boas trong những ngày đầu tiên ông có mặt tại sân White Hart Lane. Lúc này, vị HLV 34 tuổi được hầu hết các trụ cột Tottenham ủng hộ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục