Villas-Boas tiết lộ kế hoạch đánh bại Valencia

15:02 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Andre Villas-Boas đã tiết lộ kế hoạch để Zenit St Petersburg đánh bại Valencia trong trận đấu mở màn Champions League năm nay.

Villas-Boas cho biết, kế hoạch của Zenit đánh bại Valencia là chấp nhận để đối thủ chiếm ưu thế kiểm soát bóng trong trận đấu này. Cụ thể, CLB của Tây Ban Nha có tới 62 % thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 15 pha dứt điểm về phía khung thành của Zenit. Tuy nhiên, họ vẫn bị đánh bại bởi pha làm bàn quyết định của Axel Witsel.

Villas-Boas và các học trò vui mừng sau chiến thắng trước Valencia. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng Zenit lên kế hoạch cụ thể để thực hiện những pha phản công nhanh, và điều này đã được cụ thể hóa khi Hulk lập cú đúp trong hiệp một trước khi Witsel ấn định chiến thắng 3-2 cho Zenit.

"Chúng tôi đã chơi tốt, mặc dù chúng ta để cho Valencia có hầu hết thời gian kiểm soát bóng nhưng đó là chiến lược của chúng tôi để thực hiện những đường phản công," HLV Andre Villas-Boas cho biết.

"Đó là cách chúng tôi để ghi được ba bàn thắng trong trận đấu này, kết quả là công bằng. Để có được chiến thắng không nhất thiết là phải có nhiều bóng. Zenit đã không có phần lớn thời gian kiểm soát bóng, nhưng khi có cơ hội thì chúng tôi đã tận dụng tốt. Vì vậy chúng tôi xứng đáng chiến thắng,” cựu HLV của Chelsea và Tottenham cho biết thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục