Villas-Boas: Thật khó chấp nhận được trận thua này

10:42 Thứ hai 11/03/2013

Cú đúp của Jan Vertonghen trong hiệp hai giúp Spurs vươn lên dẫn 2-1, song các pha mắc lỗi của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng một chiến thắng cho Liverpool.

Huấn luyện viên của Tottenham - ông Andre Villas-Boas đã bày tỏ sự thất vọng của mình về kết quả thua chung cuộc 2-3 trước đội chủ nhà Liverpool trong trận đấu trên sân Anfield vào đêm Chủ nhật.


Hai bàn thắng của Jan Vertonghen giúp Spurs vươn lên dẫn 2-1 trong hiệp hai, trong khi bàn thắng mở tỉ số của Luis Suarez không đủ để Liverpool dẫn dắt được thế trận. Song, với liên tiếp hai pha mắc lỗi của Kyle Walker và Hugo Lloris, Tottenham đã phải trả giá bằng một trận thua cay đắng.

"Thật khó để chấp nhận trận thua này, bởi chúng tôi đã nỗ lực ngược dòng ngay trong hiệp một và chuẩn bị có một đầu hiệp hai đánh đòn phủ đầu đầy triển vọng." - ông nói với các phóng viên.

"Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu cho đến khi mắc sai lầm và đánh mất nó. Chúng tôi đã bị trừng phạt vì những lỗi sơ đẳng. Trận đấu này có dấu ấn của những sai lầm nhiều hơn là thực lực của Liverpool. Họ đã chiến đấu rất ngoan cường, tất nhiên đây là một kết quả xứng đáng."

"Nếu cú dứt điểm của Sigurdsson không đi trúng khung gỗ của đối phương mà trở thành bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 thì có lẽ chúng tôi đã là đội giành được ba điểm trong trận đấu."
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục