Villas-Boas quyết chiến với Chelsea vì Hulk

11:43 Thứ năm 05/07/2012

Không hiểu có còn “tư thù” với Chelsea hay không, nhưng khi vừa trở thành HLV của Tottenham, Villas-Boas đã quyết “chơi” lại đội bóng này. Ông quyết tâm “phá” đội bóng cũ trong thương vụ cạnh tranh tiền đạo Hulk.

Để HLV Redknapp ra đi trước thời hạn, chủ tịch Daniel Levy bị rất nhiều CĐV của Spurs chỉ trích. Họ cho rằng ông này không còn tham vọng đưa đội bóng trở thành một trong những thế lực của Premier League. Tuy nhiên, để chứng minh mình không phải là một kẻ hèn nhát và keo kiệt, chủ tịch Levy đã ký hợp đồng với HLV Villas-Boas kèm theo lời hứa sẽ mở két trên thị trường chuyển nhượng.

Nhận được sự hậu thuẫn này, tân HLV Villas-Boas quyết tâm cải tổ hàng công. Hiện tại, ông chỉ có duy nhất Defoe là một tiền đạo theo đúng nghĩa. Spurs cũng đang nghiên cứu khả năng mua đứt tiền đạo Adebayor từ Man City. Tuy nhiên, mong muốn của HLV Villas-Boas là tìm một chân sút cự phách và giàu triển vọng. Mục tiêu mà HLV người Bồ Đào Nha hướng tới là cái tên đang gây sốt trên thị trường chuyển nhượng: tiền đạo Hulk của Porto. Đây cũng là mục tiêu số 1 của Chelsea, đội bóng cũ của HLV Villas-Boas.

Trước đây, khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Villas-Boas từng bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo của Porto. Nhưng mọi chuyện đứt gánh giữa đường khi HLV Villas-Boas không nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo The Blues. Thời điểm này, HLV Villas-Boas nuôi lại giấc mộng ấy khi quyết định chi ra 35 triệu bảng để cạnh tranh với Chelsea. Mặc dù nhảy vào sau, nhưng nhờ mối quan hệ mật thiết với Porto, rất có thể Villas-Boas sẽ thành công.

Trong trường hợp không chiêu mộ được Hulk, HLV Villas-Boas sẽ quay sang hai mục tiêu khác là Remy của Marseille và Daniel Sturridge, tiền đạo trẻ của Chelsea.

Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục