Villas-Boas nổi đóa với pha vào bóng thô bạo của Adam với Bale

15:01 Chủ nhật 29/07/2012

HLV Andre Villas-Boas đã chỉ trích mạnh mẽ tiền vệ Charlie Adam sau khi ngôi sao của Liverpool có pha vào bóng rất thô bạo, dẫn đến chấn thương của Gareth Bale.

Bale dính chấn thương sau pha vào bóng của Adam - Ảnh Getty

Liverpool và Tottenham đã có trận giao hữu rất đáng chú ý tại Baltimore, Mỹ nhằm chuẩn bị cho Premier League mùa giải mới. Tuy vậy, điểm nhấn của trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 này không phải là những pha bóng đẹp mà là cú vào bóng từ phía sau rất ác ý của Adam với Bale. Tình huống gây tranh cãi này xảy ra ở phút 18, khiến Bale phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. May mắn cho Tottenham là chấn thương của ngôi sao người xứ Wales dường như không quá nghiêm trọng. Nhưng chừng đó là đủ để khiến tân HLV của Spurs, Villas-Boas phát cáu.

“Tôi nghĩ đó là pha bóng rất xấu chơi của Adam. Anh ta đã vào bóng từ phía sau mắt cá của Bale. Adam đã nói chuyện với tôi về pha bóng đó nhưng tôi nghĩ rằng anh ta nên nói lời xin lỗi với Bale. Nếu Bale không phải nhập viện thì đó là bởi anh ấy đã rất may mắn. Tôi không nghi ngờ gì về tâm tính của Adam nhưng đó là một pha bóng rất, rất tệ. Bale không được ổn lắm bởi đó là một vết đau nặng ở mắt cá”, HLV Villas-Boas bức xúc sau trận đấu.

Điều đáng nói là khi còn khoác áo Blackpool ở mùa 2010-2011, Adam cũng từng khiến Bale dính chấn thương mắt cá ngay tại White Hart Lane, dẫn đến việc ngôi sao xứ Wales phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục