Villas-Boas mất việc, lo nhất là... Ranieri!

15:53 Thứ hai 05/03/2012

Việc Villas-Boas khăn gói rời Chelsea khiến cho chiếc ghế của HLV Claudio Ranieri bỗng nóng hơn bao giờ hết khi khả năng "Người đặc biệt 2.0" thế chỗ ông là rất lớn.

Inter sẽ đẩy Ranieri (phải) đi và đón Villas-Boas về?

Chưa đầy 24 giờ khi Chelsea thông báo sa thải Villas-Boas thì ở Italia, Inter ngược dòng hòa may mắn trước nhược tiểu Catania và điều đó khiến cho tương lai của HLV Claudio Ranieri tiếp tục bị đặt dấu hỏi. Trận hòa Catania đã là trận thứ 9 liên tiếp (tính trên mọi mặt trận) Inter không biết tới mùi thắng lợi. Lần gần nhất Inter giành trọn 3 điểm là vào ngày 22/1/2012, tức cũng đã gần 3 tháng.

9 trận không được hưởng niềm vui, bị đội đầu bảng AC Milan bỏ xa tới 17 điểm trên BXH Serie A, rõ ràng, những hi vọng và mong đợi của Chủ tịch Massimo Moratti dành cho Ranieri đã không được đáp ứng. Vị trí thứ 7 mà Inter đang nắm giữ hoàn toàn không phù hợp với đẳng cấp và tham vọng của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Cánh cửa đưa Villas-Boas đến Inter đang rất sáng?

Như Villas-Boas, HLV Claudio Ranieri cũng đang không được lòng học trò. Ông chỉ may mắn hơn vị HLV trẻ người Bồ là họ - những người chống ông - không công khai chỉ trích người thầy của mình như cái cách mà Essien, Cole và Lampard đã làm trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli, trận đấu mà cả ba cầu thủ này đã bị bỏ trên băng ghế dự bị.

Nhưng bây giờ, chiếc ghế của ông đang nóng lên theo thời gian và thậm chí, chỉ còn được đo bằng... tính cách của Moratti. Villas-Boas đã được tiễn đi và Moratti không dưới một lần công khai bày tỏ sự yêu mến với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đây chính là thời cơ tốt nhất để Moratti đưa Villas-Boas về với Nerazzurri. Hãng cá cược Sportingbet thậm chí còn đặt tỷ lệ cho khả năng Villas-Boas thay thế Ranieri ở mức chỉ là 11 ăn 10, nghĩa là rất cao.

Câu hỏi bây giờ chỉ là Moratti có thật sự dám ký lệnh "trảm" Ranieri ngay lập tức và trao vận mệnh Inter - một Inter đang khủng hoảng - vào tay một HLV cũng mới bị sa thải như Villas-Boas hay không?

Hồng Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục