Villas-Boas lo lắng cho người tiếp quản ghế HLV trưởng tuyển Anh

10:23 Thứ sáu 10/02/2012

Huấn luyện viên Chelsea tin rằng việc thay thế Fabio Capello sẽ là một thử thách to lớn cho người tiếp quản vị trí quan trọng này.

HLV người Ý đã đệ đơn từ chức HLV trưởng của Tam Sư sau cuộc nói chuyện cuối cùng với Giám đốc điều hành của FA, ông David Bernstein, vào hôm thứ Tư vừa rồi.

Fabio Capello được đánh giá là một huấn luyện viên tài năng khi đã từng dành được nhiều thành công ở cấp độ câu lạc bộ, nhất là trong thời gian ông tại vị tại Real Madrid và AC Milan. Vì thế, Villas-Boas e ngại nhiệm vụ thay thế chiến lược gia người Ý sẽ không hề dễ dàng.

Stuart Pearce sẽ tạm thời ngồi lên chiếc ghế "nóng" ở đội tuyển quốc gia Anh. Ảnh: Internet.

"Rất khó cho FA để tìm kiếm được người có một bản CV hoành tráng như Fabio vì ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới", Villas-Boas phát biểu trên trang web London24.com.

"Ông ấy là một vị huấn luyện viên thành công trong hầu hết thời gian làm việc tại các câu lạc bộ. Ông ấy cũng đã dẫn dắt đội tuyển Anh vượt qua vòng loại Euro 2012 rất thành công, một nhiệm vụ rất khó khi nắm quyền ở tuyển Anh. Tuy nhiên vẫn còn thời gian để chuẩn bị trước khi giải đấu bắt đầu".

FA cũng vừa thông báo HLV của đội tuyển U-21 Anh, Stuart Pearce sẽ tạm thời nắm quyền HLV ở đội tuyển trong trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 28/02.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục