Villas-Boas: Chelsea không liên quan đến việc Capello từ chức

07:53 Thứ sáu 10/02/2012

HLV Andre Villas-Boas lên tiếng khẳng định rằng Chelsea không hề liên quan đến vụ việc HLV tuyển Anh Fabio Capello tuyên bố từ chức.

Quyết định từ chức của Capello hôm qua có lẽ là tin sốc với người hâm mộ bóng đá ở Anh nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Sau nhiều bất đồng với FA và mới đây là vụ việc phân biệt chủng tộc giữa trung vệ Chelsea John Terry với Anton Ferdinand, HLV Capello đã phải từ chức. Vị HLV người Italia thì một mực bảo vệ Terry, còn FA thì lại kiên quyết chống lại trung vệ đội trưởng The Blues.

HLV Andre Villas Boas.  Ảnh: Internet.

Một số tờ báo đã cho rằng việc Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea viết đơn xin toà án lùi thời điểm xét xử Terry tới tháng Bảy để cầu thủ này có thể hoàn thành nhiệm vụ ở cả CLB lẫn ĐTQG đã ảnh hưởng tới tuyển Anh. Nhưng Villas Boas đã bác bỏ.

"Đó là quyết định cuối cùng của toà án. Chúng tôi có can thiệp nhưng tôi không tin tác động của chúng tôi đủ ảnh hưởng để toà án lùi ngày xét xử. Bất cứ kết quả của những sự kiện trong thời gian qua ra sao, chúng tôi đều không có liên quan," vị HLV trẻ người Bồ nói.

Cũng như nhiều HLV và cầu thủ ở Anh, HLV Villas-Boas đề cử người đồng nghiệp Harry Redknapp cho chiếc ghế trống của tuyển Anh: "Tôi sẽ chúc mừng Harry Redknapp nếu ông ấy có thể dẫn dắt tuyển Anh. Harry có một sự nghiệp tuyệt vời."

"Tôi tin rằng nếu Harry lựa chọn dẫn dắt đội tuyển quốc gia, đó sẽ là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của ông ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục